5+ Cách Làm Phụ Nữ Sướng Bằng Tay Khiến Nàng Mê Mẩn

Trong bài viết, chúng tôi sẽ giúp bạn giải mã thế nào là quan hệ tình dục bằng tay; tác dụng của phương pháp làm tình này. Đồng thời chỉ cho bạn bí quyết cách làm phụ nữ sướng bằng tay khiến nàng mê mẩn và đạt cực khoái.

Tình dục bằng tay là gì?

Dùng ngón tay hoặc lao động chân tay liên quan đến việc sử dụng các ngón tay để kích thích bộ phận sinh dục như âm đạo và hậu môn. Kích thích bằng tay bộ phận sinh dục giúp tạo hưng phấn.

Cách làm phụ nữ sướng bằng tay

Âm vật có lượng dây thần kinh nhiều hơn dương vật khoảng 2 đến 3 lần nên phụ nữ sẽ nhạy cảm hơn nếu chạm vào ở giai đoạn này. Và không có gì tốt hơn việc kích thích âm vật bằng tay. Hãy lưu ý những lời khuyên dưới đây để khiến cô ấy phải lòng kỹ năng của bạn.

“Nhập môn” tình dục bằng tay cho nam giới: Hiểu về “cô bé”

Âm đạo con gái hay còn gọi là âm đạo phụ nữ bao gồm các bộ phận như: vùng mu; hạt; môi bé; môi lớn; âm vật; màng trinh. Có rất nhiều điều bạn có thể khám phá về cơ thể cô ấy, và việc dùng tay kích thích những vùng thú vị này chính là cách giúp bạn mang lại cho cô ấy khoái cảm tột cùng. Bạn cũng có thể thử “chơi ghi-ta” trên âm vật để kích thích cô ấy hơn trước khi bắt đầu “hành động”.

Màn dạo đầu ở những bộ phận nhạy cảm khác trước khi tấn công “cô bé”

Đừng vội lao thẳng tới tấn công anh ta. Quá trình quan hệ tình dục bằng tay sẽ không hoàn hảo nếu bạn bỏ qua giai đoạn màn dạo đầu nảy lửa .

Anh ta có thể thực hiện kỹ thuật làm tình là hôn môi, cổ và tai cô gái, sau đó dùng tay xoa bóp ngực và những điểm nhạy cảm bên ngoài cửa âm đạo.

Dù đây là giai đoạn mở đầu của “tình yêu” nhưng nếu quá nhiệt tình có thể khiến chàng mất hứng thú. Hãy vuốt ve cô ấy một cách nhẹ nhàng, vuốt ve và khuyến khích cô ấy thư giãn và tận hưởng khoái cảm.

Hướng Dẫn 5 Bước Quan Hệ Bằng Tay Khiến Nàng Say Mê

Dùng ngón tay vuốt ve khu vực xung quanh “cô bé”

Bắt đầu từ từ và nhẹ nhàng từ phần bên ngoài của âm hộ, sau đó di chuyển vào trong đến âm vật. Bạn có thể thử vuốt ve với tốc độ, chuyển động và vận tốc khác nhau để kích thích bạn tình nữ của mình.

Lúc này, bạn nên quan hệ bằng tay vừa phải, chậm rãi; giúp tăng cường lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và tăng hưng phấn.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách vuốt nhẹ bên ngoài và di chuyển về phía gò mu; môi; sàn chậu; và cuối cùng là âm vật. Bạn càng đến gần bên trong; sự liên lạc của bạn sẽ nhịp nhàng và mạch lạc hơn.

Kích thích bằng cách chơi đùa với “cô bé” khi quan hệ tình dục bằng tay

Sau khi vuốt ve toàn bộ cơ thể cô, đã đến lúc anh tiếp cận cô một cách chậm rãi và trực tiếp. Lúc này, đừng ngần ngại cởi đồ lót của anh ấy ra. Và đã đến lúc cho anh ấy thấy bạn là một nghệ sĩ bậc thầy khi quan hệ tình dục bằng tay.

  • Đầu tiên, nam giới sẽ dùng tay vuốt ve, vuốt ve vùng kín một cách nhẹ nhàng, nhẹ nhàng và chậm rãi. Điều này sẽ giúp bé dần cảm thấy hưng phấn và vui vẻ.
  • Hãy nhớ rằng bạn không nên vội đưa tay vào sâu trong âm đạo; Quá vội vàng có thể khiến anh ấy mất nhiệt tình và cảm thấy đau đớn; thậm chí còn khó chịu vì chúng ta không có thời gian tiết ra chất bôi trơn.
  • Thay vào đó, anh nên làm việc đó một cách chậm rãi và nhẹ nhàng, khiến cô ấy có cảm giác như đang chờ đợi. Cho đến khi anh nhận thấy cô có dấu hiệu xuất thần như: tiết nhiều hơn , mắt hơi đờ đẫn; Đây là lúc anh có thể đưa tay vào sâu bên trong mình để khám phá cô sâu hơn.

Ngoài ra, đừng quên thì thầm những điều ngọt ngào vào tai cô ấy khi quan hệ tình dục bằng tay. Điều này sẽ khiến cô ấy cảm thấy hưng phấn và phấn khích hơn ; Và tất nhiên, cô ấy sẽ cống hiến hết mình và “yêu” bằng cả trái tim.

Bắt đầu quan hệ tình dục bằng cách đưa tay vào âm đạo

Sau khi vuốt ve thành công cô ấy bên ngoài; Từ từ đưa ngón tay vào sâu bên trong để giúp cô ấy hưng phấn; và có thể sẵn sàng chấp nhận một tình yêu táo bạo hơn.

Khi ngón tay của bạn đi vào âm đạo của bạn tình; Cô ấy sẽ liên tục rên rỉ và thở hổn hển để kích thích chất bôi trơn. Bạn có thể dùng ngón tay di chuyển nhẹ nhàng; và kéo ra đẩy vào để cô ấy có thể nhận được nhiều khoái cảm hơn.

Lúc đầu tốc độ sẽ chậm và nhẹ nhàng, sau đó tăng dần cho đến khi cô ấy lại thay đổi trạng thái. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận không di chuyển với tốc độ quá nhanh. Điều này sẽ ngăn cản chất nhầy tiết ra kịp thời và gây đau đớn cho đối phương.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nó với những nụ hôn nồng cháy lên môi và cổ nàng ; Hay đơn giản là vuốt ve cơ thể để tăng khoái cảm lên gấp 10 lần.

Trong khi một tay “khám phá” bên trong cô ấy, bạn có thể dùng tay kia vuốt ve những bộ phận nhạy cảm khác như mông, đùi hay ngực. Cách làm tình bằng tay này giúp cuộc yêu thêm nồng nàn. Vì đây là những bộ phận nhạy cảm nên có thể tạo ra nhiều kích thích cho đối phương. Chỉ cần biết làm tình bằng tay; Bạn hoàn toàn có thể đưa nàng lên đỉnh mà không cần đến “cậu nhỏ”.

quan hệ tình dục bằng tay

Bước cuối cùng khi quan hệ tình dục bằng tay: đưa tay ra chạm vào điểm G

Điểm G nằm dọc theo thành trong phía trước của âm đạo, sâu khoảng 2 đến 4 cm hoặc ở thành trên nếu phụ nữ nằm ngửa. Vị trí của điểm G có thể khác nhau ở mỗi người; Đối với một số phụ nữ, điểm G có thể cao hơn hoặc đối với những người khác, nó có thể gần âm đạo hơn.

Tuy nhiên, điểm G của hầu hết phụ nữ đều nằm dọc theo âm đạo. Vì vậy, anh vẫn kiên trì khám phá cô bằng cách đưa tay vào bên trong âm đạo.

Nếu cả hai dần dần cảm thấy thoải mái, bạn có thể thêm một ngón tay khác và điều chỉnh nhịp điệu của ngón tay dựa trên tiếng thở của anh ấy.

Một số lưu ý nhỏ khi thực hiện kỹ thuật ân ái bằng tay là các quý ông nên chú ý đến nhịp độ. Các ngón tay sẽ đi vào với tốc độ chậm và tăng dần nhịp độ khi bạn thấy cô ấy bắt đầu rên rỉ vì sung sướng. Nếu bạn di chuyển quá nhanh trước thời điểm thích hợp sẽ khiến chất nhầy âm đạo tiết ra nhanh, gây đau đớn, khó chịu.

Một số lưu ý khi quan hệ bằng tay

Làm cho việc quan hệ tình dục bằng tay của cả hai bạn trở nên thú vị và thỏa mãn hơn bằng cách chú ý đến những điều sau:

  • Bạn cũng cần lựa chọn thời điểm thích hợp để mối quan hệ đạt được kết quả tốt nhất.
  • Luôn quan sát biểu cảm của anh ấy để điều chỉnh tốc độ phù hợp; làm cô ấy khó chịu.
  • Nếu móng tay quá sắc, bạn nên cắt tỉa để tránh gây tổn thương cho “cô nàng” trong quá trình vuốt ve, vuốt ve.
  • Quan hệ tình dục bằng miệng có thể kết hợp với quan hệ tình dục bằng tay để quá trình diễn ra suôn sẻ; Cô ấy cũng dễ dàng đạt cực khoái hơn.

101+ Cách Cực Chất Làm Tình Bằng Tay Cho Nam Và Nữ [Phải Biết]

Trên đây là các cách làm phụ nữ sướng bằng tay khiến nàng mê mẫn không phải ai cũng biết. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Bài viết liên quan