Bật Mí 5+ Cách Làm Vợ Sướng Bằng Miệng Khiến Nàng Đê Mê

Quan hệ tình dục bằng miệng giữa vợ và chồng sẽ gây ra rất nhiều rắc rối nếu bạn không biết cách quan hệ bằng miệng an toàn. Dưới đây là các cách làm vợ sướng bằng miệng mà bạn có thể tham khảo qua.

Quan hệ tình dục bằng miệng là gì?

Quan hệ tình dục bằng miệng là hoạt động tình dục bao gồm việc sử dụng miệng, lưỡi hoặc môi để tác động lên bộ phận sinh dục hoặc bộ phận kín của người kia nhằm đạt được khoái cảm tình dục cho cả hai.

Hướng dẫn cách làm vợ sướng bằng miệng

Tư thế 69

Đây có lẽ là tư thế quan hệ tình dục bằng miệng phổ biến và được nhiều người biết đến nhất. Ở tư thế này, hai người nằm mặt đối mặt, người nam nằm dưới và người nữ nằm trên hoặc ngược lại.

Cả hai dùng miệng và tay để kích thích bạn tình. Cô gái và chàng trai sẽ được kích thích cùng một lúc. Nếu thực hiện đúng cách, kích thích điểm G sẽ giúp cả hai đạt cực khoái.

Khi ở bên anh, cô có thể điều chỉnh cường độ làm tình của anh bằng cách nâng hoặc ấn vào xương chậu của anh.

Vị trí 69 là gì? Bí quyết khiến tình yêu thăng hoa hơn

Quan hệ bằng miệng với một chân giơ cao

Trong tư thế quan hệ tình dục bằng miệng này, cô gái nằm ở mép giường, một chân giơ cao và hai tay ôm chân. Người bạn sẽ quỳ xuống và dùng miệng khám phá bên dưới để kích thích bạn gái đạt cực khoái.

Oral sex kiểu khép cửa

Để thực hiện tư thế quan hệ tình dục bằng miệng này, cô ấy nằm ngửa trên giường, khép hai chân lại trong khi anh ấy quỳ xuống hoặc đối mặt với cô ấy, nhẹ nhàng đặt một tay lên âm hộ của cô ấy, nhẹ nhàng xoa bóp và khám phá toàn bộ âm đạo của cô ấy bằng lưỡi của anh ấy.

Với phương pháp quan hệ tình dục bằng miệng này, anh có thể đồng thời kích thích và vuốt ve bầu ngực của cô. Cô cũng có thể tự mình làm để tăng cảm giác hưng phấn cho cả hai.

Tư thế người thừa kế ngai vàng

Ở tư thế này, cô gái ngồi trên ghế và dang rộng hai chân để chàng trai có thể quỳ xuống và từ từ khám phá cô bằng miệng. Bạn có thể lựa chọn ghế xoay để thay đổi các tư thế quan hệ tình dục theo sở thích.

Tư thế quan hệ tình dục bằng miệng này giúp cô ấy kiểm soát được quá trình quan hệ tình dục bằng miệng. Nhưng cô vẫn nên gợi ý những động tác khiến anh hưng phấn, chẳng hạn như kích thích ngực cô. Để tăng thêm sự thú vị, hãy chọn một chiếc ghế xoay để bé có thể thay đổi vị trí sang trái, phải hoặc phải ở giữa.

Vị trí 69 là gì? Bí quyết khiến tình yêu thăng hoa hơn

Tư thế ảo thuật gia

Đúng như tên gọi của nó, oral sex khiến bạn có cảm giác như đang lên giường với một ảo thuật gia tài năng.

Cô đặt một chiếc gối dưới hông anh để xương chậu của anh hơi nâng lên, đầu gối anh cong lại và cô tựa vai mình lên vai anh. Khi hôn cô, tay anh có thể vuốt ve cô từ bụng đến xương mu để tăng kích thích âm đạo.

Vị trí 69 là gì? Bí quyết khiến tình yêu thăng hoa hơn

Những điều cần biết trước khi muốn kích thích cô bé bằng lưỡi

Cơ thể phụ nữ giống như tử cung thần bí mà mọi quý ông đều muốn chinh phục. Nếu bạn muốn tìm cách kích thích nàng bằng lưỡi để kích thích nàng thì đừng quên nắm bắt 5 nguyên tắc “làm tình” sau:

Trêu chọc “cô bế” từ từ, bắt cô ấy phải chờ đợi

Hầu hết các cô gái đều thích được bạn trai trêu chọc, trêu chọc. Vì vậy, lúc đầu anh ấy nên tiến hành thật chậm rãi, khiến cô ấy chờ đợi trong sự phấn khích và ham muốn tột độ, thậm chí cầu xin bạn “làm tình” để thỏa mãn ham muốn của anh ấy.

Đặc biệt, đùi trong của các cô nàng là vùng có giá trị không thể bỏ qua. Dùng chiếc lưỡi dâm đãng của mình vuốt ve điểm đó, tiến lại gần “cô bé” rồi lại di chuyển ra xa, khiến người phụ nữ ngóng chờ, run rẩy vì khao khát “tình yêu”.

Dùng lưỡi vuốt ve nhẹ nhàng và tăng dần tốc độ

Cách “làm tình” này của bạn sẽ làm anh ấy hài lòng, nhưng hãy cẩn thận đừng quá khắt khe với anh ấy! Đừng quên hôn cô ấy từ dưới lên trên. Sau đó dùng tay nhẹ nhàng dang rộng hai chân của cô ấy và bắt đầu trò chơi dâm ô trong “vùng cấm” bằng chiếc lưỡi ướt át của bạn.

Sau đó, Oral Sex chậm rồi nhanh, trượt lưỡi qua những vùng nhạy cảm như “cô bé” và ngực để thỏa mãn cô ấy nhiều nhất có thể.

Sử dụng kích thích bằng tay khi quan hệ tình dục bằng miệng

Những ngón tay vững chắc vuốt ve cơ thể mềm mại của nàng sẽ mang lại nhiều khoái cảm hơn. Đặc biệt khi dương vật ở xa thì ngón tay và lưỡi của nam giới chính là sự kết hợp hoàn hảo để đưa nàng lên “đỉnh cao”.

Bạn có thể từ từ lướt ngón tay lên những điểm gợi cảm trên cơ thể cô ấy, như ngực và mông. Sau đó di chuyển dần dần vào bên trong “cô bé”, hướng về vùng vòm trên và ngay dưới xương mu để xoa bóp nhẹ nhàng, khơi gợi cực khoái.

Vậy tôi nên đặt bao nhiêu ngón tay vào “cô bé” của anh ấy? Thực tế, 1 ngón tay chưa đủ thỏa mãn nàng, 3 ngón tay có thể gây “nghẹt thở” âm đạo.

Chia Sẻ ] 8 bí kíp quan hệ bằng tay khiến chàng & nàng sung sướng

Hãy nắm bắt những dấu hiệu lên đỉnh của nàng

Hầu hết các cô gái đều có những dấu hiệu sướng riêng như: cơ thể run rẩy khi được vuốt ve, núm vú trở nên cứng ngắc, hay “cô bé” rỉ ra rất nhiều nước. Bạn có thể quan sát biểu hiện của cô ấy trong mỗi lần quan hệ tình dục để kích thích cô ấy đúng cách.

Trên thực tế, nhiều nam giới bỏ qua bước này. Tuy nhiên, việc hiểu tâm lý chàng khi quan hệ là vô cùng quan trọng, vì nó sẽ giúp chàng điều phối buổi “làm tình” một cách hợp lý, không gây kích thích hay khó chịu quá mức cho người phụ nữ.

Đừng vội dừng lại khi cô ấy đã “lên đỉnh”

Khi bạn dùng lưỡi đưa cô ấy lên đỉnh với những dấu hiệu trên, đừng vội sử dụng lại mà hãy tiếp tục dùng lưỡi massage nhẹ nhàng cho cô ấy. Sau đó di chuyển tay để “click và thả” một cách nhịp nhàng.

Điều này sẽ giúp kéo dài khoái cảm ngây ngất của anh, thỏa mãn trọn vẹn “cô bé” của anh. Đảm bảo sẽ khiến phái đẹp say mê và nghiện “làm tình” với bạn.

Quan hệ bằng tay có ảnh hưởng gì không - hứa gia ngọc - House of Peoples Representatives

Trên đây là các cách làm vợ sướng bằng miệng để nàng đạt cực khoái nhanh chóng cùng đam mê được chúng tôi mô tả nhiều lần một cách chi tiết. Tôi hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho người đọc.

Bài viết liên quan