Những Cách Làm Đàn Ông Lên Đỉnh Bằng Tay Giúp Cậu Nhỏ Sung Sướng

Trong khi quan hệ, chắc chắn phụ nữ nào cũng mong muốn bạn tình của mình run lên vì vui sướng và khoái cảm. Vì vậy trước khi tham gia, hãy sử dụng đôi bàn tay ma thuật mềm mại của mình để làm thăng hoa nó trước nhé! Hãy tham khảo những cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay giúp dương vật của bạn tình sướng hơn mà chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Đàn ông sẽ lên đỉnh khi nào?

Lên đỉnh ở nam giới là tình trạng cơ thể có cảm giác hưng phấn tột độ khi quan hệ tình dục với bạn tình hoặc khi thủ dâm. 90% nam giới đạt cực khoái khi giao hợp trực tiếp và 80% – khi thủ dâm. Đây là những số liệu thống kê đã được các nhà khoa học nghiên cứu và thu thập. Khi anh ấy đạt đến cao trào, một cảm giác xuất thần sẽ tràn ngập anh ấy và toàn bộ cơ thể anh ấy sẽ rất sung sướng và xuất tinh.

Nếu bạn muốn làm cho bạn tình vui vẻ và đạt cực khoái mà không cần giao hợp trực tiếp, hãy dùng tay để làm cho dương vật của bạn tình sung sướng. Nhiều phụ nữ lựa chọn phương pháp này và đàn ông cũng thích nó.

Lợi ích không ngờ của việc quan hệ bằng tay

Làm tình bằng tay sẽ mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho các cặp đôi, trong đó có cảm giác cực khoái đến từ việc dùng ngón tay tác động vào bộ phận sinh dục của đối phương. Đây là một phần của quan hệ tình dục thâm nhập hoặc không thâm nhập mà các cặp đôi thường sử dụng để làm nóng trước khi “làm tình”.

Khi bạn làm tình bằng tay và chơi đùa với dương vật của mình, bạn tình cần nằm ngửa và tận hưởng khoái cảm mà bạn tình mang lại. Nhờ đó, tình yêu cũng trở nên hấp dẫn hơn và mang đến nhiều cảm xúc mới mẻ hơn.

Những cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay giúp cậu nhỏ sung sướng

Có nhiều cách để tự tay làm hài lòng dương vật của bạn tình và giúp bạn tình đạt được cực khoái như mong muốn. Dưới đây là một số cách cụ thể:

Dùng tay vuốt theo chiều dọc

Đây là động tác chính được nhiều chị em sử dụng khi muốn làm hài lòng dương vật của mình bằng tay. Giữ dương vật đủ chắc và lắc nhẹ để khơi dậy cảm xúc ở bạn tình.

Xoa lòng bàn tay lên đỉnh của dương vật

Nhiều nam giới muốn bạn tình tập trung vào đầu dương vật vì đây là bộ phận nhạy cảm nhất của nam giới. Dùng lòng bàn tay xoa nhẹ đầu dương vật sau khi đã được bóc ra. Hành động này chắc chắn sẽ khiến bạn nam của bạn vô cùng thích thú.

Lột bao quy đầu nhẹ nhàng

Một số nam giới rất thích thú với việc lột bao quy đầu này nên khi thực hiện hãy vuốt nhẹ rồi nhanh chóng gỡ ra sẽ khiến người yêu bất ngờ vô cùng thích thú.

Sử dụng hành động “Đốt cháy”.

Đây là động tác dùng hai tay để giữ dương vật rồi xoay nó như thể đang đốt lửa. Động tác này sẽ mang đến những cảm giác mới lạ cho bạn tình nhưng lưu ý khi xoay người và di chuyển phải hết sức nhẹ nhàng, không nên thực hiện quá mạnh nếu không sẽ khiến chàng bị tổn thương.

Sử dụng động tác “đánh lửa”

Mặc dù nước bọt không nhờn như chất bôi trơn nhưng nó sẽ làm giảm ma sát giữa tay và dương vật. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng phương pháp này khi hai bạn đã là vợ chồng hoặc vợ chồng thân thiết, vì nếu lần đầu sử dụng, anh ấy sẽ nghi ngờ sự tinh tế của bạn.

Tận dụng nước bọt

Các khu vực lân cận như bìu và vùng da quanh háng cũng rất nhạy cảm nên bạn đừng quên những khu vực này khi vuốt ve dương vật. Khai thác nhẹ những khu vực này để khiến anh ấy hạnh phúc hơn!

Những lưu ý dành cho bạn khi làm tình bằng tay

Làm tình bằng tay mang đến cho các cặp đôi những cảm xúc thú vị, mới mẻ nhất nhưng cũng rất an toàn. Bạn cần chú ý những điểm sau để tình yêu được trọn vẹn:

  • Vệ sinh sạch sẽ: Tay và bộ phận sinh dục của đối phương phải sạch sẽ trước khi vào để tránh lây lan các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Cắt móng tay: Nhiều phụ nữ thường thích để móng tay dài nhưng nếu quá dài và sắc nhọn sẽ dễ làm tổn thương dương vật khi quan hệ. Vì vậy, hãy cắt móng tay và dũa chúng để tránh những tình huống không đáng có nhé!
  • Quan sát nét mặt: Trong quá trình tự tay thỏa mãn dương vật của mình, bạn nên thực hiện bằng cách quan sát nét mặt của đối phương để có những điều chỉnh phù hợp nhất giúp chàng thăng hoa và thỏa mãn sau khi vào.

Chúng tôi hy vọng những thông tin trên về cách làm đàn ông lên đỉnh bằng tay sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kỹ năng để quan hệ tình dục với bạn tình trở nên thú vị, hấp dẫn và thăng hoa hơn. Chúc các bạn luôn có đời sống tình dục an toàn, lành mạnh và nóng bỏng!

Bài viết liên quan