Vòng tròn jerk, Circle Jerk là gì? Tại sao không nên tìm kiếm nó

Circle jerk là gì? Vòng tròn jerk là gì? Nếu bạn đang có những câu hỏi này trong đầu thì tôi dám chắc bạn đã đọc qua bài viết những từ khóa không nên tìm kiếm trên google. Hoặc cũng có thể là do bạn được ai đó chia sẻ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên bạn đừng nên tò mò về điều này nếu bạn là một người theo quan điểm truyền thống và là một người quá nguyên tắc. Tại sao tôi lại nói vậy ư bởi bạn sẽ không muốn biết vòng tròn jerk (circle jerk) là gì đâu. Nếu bạn vẫn không tin vào những điều tôi nói vậy thì mời bạn tiếp tục kéo xuống dưới để biết lí do tại sao nhé.

Vòng tròn jerk là gì

Vòng tròn jerk hay có tên tiếng anh là circle jerk. Vòng tròn jerk được biết đến là một từ “lóng” để chỉ hoạt động tình dục của một nhóm người mà thường sẽ là nam giới. Nhóm người này sẽ ngồi lại với nhau thành một vòng tròn và nói chuyện với nhau về hoạt động tự sướng của họ.

Những người này thường là những người có cùng một chí hướng, họ tìm đến nhau và ngồi lại với nhau để kể cho nhau nghe trải nghiệm của họ về vấn đề này.

Đọc đến đây có lẽ bạn thấy cũng chẳng có gì lạ cả đúng không? Nhưng thật sự đó chỉ là lí thuyết bởi trên thực tế lại khác hoàn toàn. Vòng tròn jerk ám chỉ một nhóm thanh niên ngồi cạnh nhau tạo thành một vòng tròn rồi dùng tay phải thủ dâm cho người bên cạnh hoặc thủ dâm cho chính bản thân mình.

Vòng tròn jerk thường bắt gặp xảy ra ở các thanh niên trẻ tuổi hoặc sinh viên đại học. Hành động này được xem như một trò chơi, một cuộc thi thố để tìm ra người chiến thắng với những quy định từ trước do họ đặt ra. Các cuộc thi ở đây có thể là:

  • Ai là người xuất tinh sớm nhất
  • Ai là người xuất tinh lâu nhất
  • Ai là người xuất tinh xa nhất
  • Ai là người xuất tinh ngắn nhất
  • Ai là người xuất tinh nhiều nhất
  • Ai là người xuất tinh ít nhất

Thế nào bạn có còn muốn tiếp tục tìm kiếm vòng tròn jerk trên mạng nữa không? Bạn thấy nó là một điều điên rò hay là một điều bình thường? Dù cho bạn có đang suy nghĩ như thế nào tôi cũng phải xác nhận với bạn rằng nó vẫn đang diễn ra hàng ngày.

Bạn có biết: bdsm là gì

Động lực tham gia vòng tròn jerk

Bạn có thể không tin nhưng việc tham gia vòng tròn jerk như thể khẳng định sự chuẩn men của các thanh niên đó. Đối với một vài người mục đích họ tham gia vòng tròn này thì lại cho rằng nó như là một phép thử để xem khả năng tình dục của họ cũng như của người khác đến đâu.

Họ có thể hỏi những người xung quanh về cách kiểm soát để không xuất tinh quá sớm.

Hoặc cách nào đó để giúp họ kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn. Thêm nữa việc này cũng giúp những thanh niên FA hay những người thiếu thốn liên quan đến hoạt động tình dục nhất là ở những người tuổi vị thành niên cảm thấy tốt hơn, xóa bỏ đi cảm giác thiếu thốn và bức bách.

Tại sao vòng tròn jerk lại được khuyên là không nên tìm kiếm

Đọc đến đây thì có lẽ bạn đã hiểu được nguyên nhân vì sao vòng tròn jerk lại được khuyên là không nên tìm kiếm trên google. Với ý nghĩa của nó có lẽ sẽ có người cho rằng những người tham gia vòng tròn jerk thật “bệnh hoạn” nhưng cũng có người sẽ thấy nó là điều bình thường.

Nhưng nếu bạn là người Việt Nam thì tôi khuyên bạn không nên tìm kiếm nó hay nhắc tới nó với người khác bởi vòng tròn jerk phù hợp với các nước cởi mở hơn như nước Mỹ hoặc các nước ở trời Âu. Còn hiện tại ở Việt Nam thì tôi thấy nó không phù hợp bởi tôi cũng chưa thấy ai nhắc đến nó.

Vòng tròn jerk có tồn tại nguy hiểm gì không?

Về cơ bản vòng trong jerk không gây ra cá bệnh lý hay nguy hiểm gì. Nhưng vẫn có sai sót hoặc một số vấn đề có thể xảy ra.

Việc bạn thủ dâm cho người khác nhưng người đó lại đang mắc một căn bệnh nào đó ở bộ phận sinh dục thì có nguy cơ cao bạn sẽ bị lây nhiễm với người đó.

Bởi trong quá trình thủ dâm, dưới tác động của ma sát da với da sẽ sản sinh ra rất nhiều mồ hôi. Đây là môi trường thích hợp cho vi khuẩn cứ trú. Nếu sau khi thủ dâm cho người khác bạn lại chạm vào vùng kín của mình thì có thể bị nhiễm vi khuẩn từ tay của bạn.

Đặc biệt có một vài bệnh lây truyền qua đường tình dục xảy ra ở bộ phận sinh dục như bệnh lậu, bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh sùi mào gà đều có thể lây qua tiếp xúc. Khi mới phát bệnh có thể không thấy triệu chứng bằng mắt thường nhưng chúng vẫn có thể lây qua tiếp xúc.

Trên đây là thông tin chi tiết giải thích vòng trong jerk là gì. Dù thế nào đi nữa tôi vẫn muốn khuyên các bạn không nên tham gia và cũng không nên tìm kiếm hình ảnh của nó trên google. Chúc các bạn có thật nhiều lựa chọn sáng suốt.

Bài viết liên quan