Lô Câm Là Gì​? Kinh Nghiệm Đánh Lô Câm Chuẩn Xác Nhất

Lô câm là gì? Bạn nên cược vào những con số nào nếu bạn chơi lô câm? Đây là điều mà nhiều người chơi lo lắng nhất khi chơi lô câm. Nếu bạn muốn hiểu thêm về lô câm, cũng như cách chơi hiệu quả, hãy đọc phần phân tích dưới đây nhé!

Lô câm là gì?

Lô câm là gì? Tổng hợp cách chơi và 3 mẹo chơi hay nhất

Theo như những người đã tải loto188 được biết, lô câm là tên gọi chung của hai thuật ngữ “lô câm đầu” và “lô câm đít”. Giải thích đơn giản, “lô câm” là khi trong bảng kết quả lô không xuất hiện số hàng chục của ngày hôm đó. Và “lô câm đít” là khi con số ở vị trí đơn vị không xuất hiện vào ngày hôm đó.

Để theo dõi số trên và dưới câm, bạn có thể sử dụng bảng lô. Trên đó tất cả kết quả lô sẽ được tổng hợp, giúp bạn khám phá được rất nhiều thông tin hữu ích. Khi đã biết lô câm đỉnh và lô câm đỉnh là gì, bạn có thể áp dụng kinh nghiệm bản thân để chơi lô câm đỉnh một cách hiệu quả.

Hướng dẫn cách chơi lô câm

Chơi lô câm nên cược vào con số nào là một trong những phương pháp cược trong lô. Người chơi tập trung vào mặt đầu (câm đầu) hoặc đuôi (câm đuôi)  của các con số. Dưới đây là một số cách phổ biến để chơi lô câm:

Chơi theo lô đầu câm

Lô câm là gì? Tổng hợp cách chơi và 3 mẹo chơi hay nhất

  • Chọn đầu câm: Quan sát kết quả lô gần đây và ghi chú những số (hàng chục chữ số) không xuất hiện. Điều đó thật câm.
  • Chơi lô: Dựa vào số câm đã chọn, bạn có thể chơi lô có chữ số hàng chục là số câm. Ví dụ: câm đầu là 2 thì bạn có thể cược với các số 20, 21, 22, 23, v.v.

Chơi theo đuôi câm

  • Chọn đuôi câm: Tương tự, quan sát và ghi chú các kết thúc (chữ số thay cho đơn vị) không xuất hiện trong các kết quả gần đây. Đó là một cái đuôi câm.
  • Chơi lô: Dựa vào kết thúc câm đã chọn, bạn có thể chơi lô với các số có chữ số hàng đơn vị là kết thúc câm. Ví dụ: nếu kết thúc câm là 9, bạn có thể cược với các số như 19, 29, 39, v.v.

Kinh nghiệm đánh lô câm chuẩn xác nhất

Lô câm đánh con gì luôn là một câu hỏi khó. Có rất nhiều mẹo trúng thưởng dễ dàng khi chơi lô câm mà có thể bạn chưa biết. Dưới đây là 3 kinh nghiệm được gửi đến bạn.

Đánh với vông Thức 0X0 và XX

Theo kinh nghiệm tổng hợp của những người quan tâm lô gan loto188, việc chơi lô câm sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn sử dụng một số mẹo thông minh, trong đó có việc chơi theo công thức 0X0 và XX. Phương pháp này đơn giản và phổ biến vì nó mang lại cơ hội giành chiến thắng nhanh chóng.

Để thực hiện phương pháp này, bạn cần quan sát kết quả lô miền Bắc ngày hôm đó. Tiếp theo, nhập số câm và áp dụng công thức. Ví dụ: nếu xuất hiện số câm 2 thì bạn có thể chơi các cặp số như 20, 02. Nếu xuất hiện 2 số câm thì bạn có thể chọn các cặp số như 80, 88, 98, 89, 90, 99.

Nhiều người chơi đã thấy được kết quả tích cực khi áp dụng công thức này và thu được lợi nhuận lớn. Đồng thời, nếu con số dự đoán theo công thức không xuất hiện trong kết quả lô trong vòng 28 ngày thì bạn nên tạm dừng áp dụng phương pháp này để tránh bị lỗ vốn.

Lưu ý rằng việc áp dụng công thức này đôi khi đòi hỏi chiến lược gấp đôi hoặc gấp ba để bù đắp mọi khoản lỗ trước đó.

Đánh theo chạm 0 của lô câm

Lô câm là gì? Tổng hợp cách chơi và 3 mẹo chơi hay nhất

Chơi bằng cách chạm vào 0 mặt câm, mặt câm là phương pháp chơi lô phổ biến và được đánh giá cao về tính hiệu quả. Người chơi lô thường chú trọng chọn chạm vào 0 đầu câm và câm đuôi cũng như các cặp đôi của mình.

Ví dụ: Nếu trong bảng kết quả miền Bắc hôm nay có kết thúc câm 1 và 4 thì bạn có thể tạo lô chứa các số như 01, 10, 11, 04, 40, 44. Đối với kết quả câm khả năng nhân đôi số thường xuất hiện thấp hơn nên người chơi thường chỉ tập trung chạm vào 0 của những đoạn kết câm. Điều này giúp tối ưu hóa cơ hội chiến thắng trong trò chơi lô của bạn.

Kết hợp lô đầu câm và đuôi câm

Kết hợp lô đầu câm và đuôi câmlà cách chơi khá hiệu quả. Cách này đặc biệt phù hợp khi có ít nhất 2 mặt ngửa (hoặc mặt sấp) xuất hiện trong kết quả quay thưởng.

Ví dụ: Nếu hôm nay kết quả lô miền Bắc thì kết quả câm là 5 và kết thúc câm là 2. Bạn có thể tạo lô bằng cách chơi các số như 52, cộng 25, thậm chí chơi lô chéo 52 – 25.

Cần lưu ý rằng không có phương pháp nào đảm bảo độ chính xác tuyệt đối trong việc dự đoán kết quả lô. Vì vậy, việc áp dụng nhiều phương pháp dự đoán khác nhau và kết hợp chúng có thể giúp bạn tăng cơ hội nhận được những con số chính xác hơn.

Bài viếtđã cung cấp rất nhiều thông tin cần thiết giúp bạn hiểu rõ về lô câm là gì, cách chơi và mẹo chơi hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng nên học hỏi thêm kinh nghiệm chọn lô tô tốt từ các chuyên gia.

Bài viết liên quan