La Hán Đẩy Xe Bò Là Tư Thế Gì? Cách Thực Hiện Và Những Điều Cần Lưu Ý

Tình dục trong xã hội ngày nay không còn đơn thuần là vấn đề duy trì nòi giống mà còn là hành vi thể hiện tình yêu, mang lại khoái cảm để thỏa mãn nhau. Đó cũng chính là lý do khiến các cặp đôi trẻ ngày nay thường chăm chút cho đời sống tình cảm bằng cách trau dồi nhiều kỹ năng và tư thế tình dục mới. Tư thế la hán đẩy xe bò là một trong những tư thế yêu thích mang lại nhiều niềm vui. Vậy la hán đẩy xe bò là tư thế gì? Làm thế nào để thực hiện? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

La hán đẩy xe bò là tư thế gì?

Ngày nay, tình dục không chỉ nhằm duy trì ì nòi giống hay giải tỏa nhu cầu sinh lý mà nó còn là hành động để các cặp đôi mang lại niềm vui, sự hài lòng cho nhau. Khi nói về sự thỏa mãn và thăng hoa trong tình dục, chắc chắn không thể thiếu hai yếu tố: kỹ năng và quan điểm tình dục.

Đặc biệt, tư thế quan hệ tình dục còn góp phần giúp cặp đôi đạt cực khoái nhanh chóng. Và một trong những tư thế được cho là mang lại nhiều niềm vui nhất đó là việc đẩy xe của các vị La Hán.

Vậy đẩy xe có ý nghĩa gì ? Đây là tên một trang web sex được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Ở tư thế này, người phụ nữ sẽ nằm sấp, dùng tay đỡ người lên, hai chân móc vào đùi bạn tình. Người đàn ông lúc này sẽ đứng giữa hai chân người phụ nữ, dùng tay giữ đùi người yêu và quan hệ tình dục.

Để hiểu tại sao tình huống tình dục đó được gọi là la hán đẩy xe bò, tôi hình dung hình ảnh hai người quan hệ tình dục cũng giống như hình ảnh một người đang cố gắng đẩy xe về phía trước.

la hán đẩy xe bò là gì? Đây là tên của một tư thế quan hệ tình dục khá khó khăn nhưng lại mang lại nhiều khoái cảm độc đáo.

Lợi ích của tư thế la hán đẩy xe bò

Sau khi biết thế nào là tư thế bò đẩy thì chúng ta cũng phải thừa nhận rằng đây là một tư thế quan hệ tình dục khá khó khăn. Nó đòi hỏi sự khéo léo và thể lực tốt ở cả hai người và không phải cặp đôi nào cũng có thể đạt được tư thế này. Tuy nhiên, nếu thực hiện được, tình huống này không chỉ mang lại nhiều khoái cảm mà còn mang lại những lợi ích sau cho các cặp đôi:

  • Giúp các cặp đôi thay đổi không khí nhàm chán của phòng ngủ thành điều gì đó thú vị và mới mẻ hơn.
  • Khi thực hiện tư thế này, cặp đôi sẽ cảm nhận được khoái cảm mới lạ và có thể khám phá được những điểm cực khoái nằm sâu bên trong âm đạo mà các tư thế thông thường không thể đạt được.
  • Một số đàn ông nói rằng họ cảm thấy rằng khi quan hệ tình dục ở tư thế này, họ có thể duy trì sự cương cứng của “em trai” lâu hơn. Điều này sẽ giúp cả hai người yêu nhau bền lâu hơn và hạnh phúc hơn rất nhiều.
  • Đối với phụ nữ, đây là tư thế quan hệ tình dục rất thâm nhập, dương vật cọ sát vào âm đạo tối đa, giúp phụ nữ dễ dàng đạt cực khoái, cao trào nhiều lần.
  • La hán đẩy xe bò vào tư thế ân ái mang lại khoái cảm cho vợ chồng nhiều hơn và dễ đạt cực khoái hơn.

Cách thực hiện tư thế la hán đẩy xe bò

Đầu tiên, để bạn dễ dàng áp dụng tư thế này hơn, hãy tưởng tượng một người đang đẩy một chiếc xe đẩy và đặt họ vào tư thế này. Lúc này, người đàn ông sẽ là người đẩy xe, còn người phụ nữ sẽ ở vị trí xe đẩy. Sau khi hình dung được hình ảnh đó trong đầu, chúng ta tiến hành như sau:

  • Người phụ nữ sẽ nằm sấp, chống hai tay xuống sàn để nâng cơ thể lên. Hai chân lúc này ở tư thế quỳ giống tư thế chó. Tiếp theo, nhấc một chân lên cao móc vào đùi người yêu, tiếp tục móc chân còn lại vào đùi kia.
  • Người đàn ông sẽ đứng phía sau giữa hai chân bạn gái. Khi bạn gái vòng chân qua hông, người đàn ông sẽ dùng tay giữ chân bạn gái. Áp sát cơ thể vào vùng kín của nàng và tiến hành đưa dương vật vào âm đạo để quan hệ tình dục.
  • Tất cả những gì bạn cần làm là làm theo hướng dẫn sao cho tư thế như trong hình là tư thế chuẩn.

Những điều cần lưu ý khi thực hiện tư thế la hán đẩy xe bò

Đẩy xe La Hán được coi là một tình huống tình dục khá khó khăn nhưng bù lại nó mang lại nhiều thú vui mới cho vợ chồng. Vì đây là tình huống khó nên các cặp đôi cần phải chuẩn bị kỹ càng trước khi thực hiện và chú ý những điều sau:

  • Cần vệ sinh cơ thể và bộ phận sinh dục thật sạch trước khi quan hệ để mang lại sự tự tin, thoải mái khi quan hệ cho cả hai.
  • Nam giới muốn thực hiện tư thế này cần phải có thể lực, sức bền và sức khỏe tốt. Vì tư thế này đòi hỏi rất nhiều sức lực và sự khéo léo.
  • Phụ nữ cần có cân nặng vừa phải hoặc ít nhất cân nặng không chênh lệch nhiều so với bạn tình. Bởi nếu người phụ nữ quá nặng, người đàn ông sẽ khó ôm được cô ấy khi quan hệ.
  • Các cặp đôi cần trao đổi, trao đổi quan điểm trước khi quan hệ để tránh nhầm lẫn, tránh nguy cơ xảy ra sự cố trong quan hệ vì đây là tình huống khó khăn.
  • Cử chỉ này cần được thực hiện từng bước theo hướng dẫn. Đừng bỏ qua các bước hoặc thực hiện quá nhanh vì điều này sẽ khiến cả hai gặp khó khăn và thực hiện sai tư thế.
  • Các chuyên gia cho rằng đây không phải là tư thế lý tưởng khi bắt đầu quan hệ lần đầu, bởi việc đưa quá sâu vào lúc ban đầu sẽ khiến chị em dễ bị tổn thương. Hãy bắt đầu với những tư thế cơ bản trước, khi tình yêu lên đến đỉnh điểm hãy chuyển sang tư thế này để giúp cả hai lên cao và lên đỉnh nhanh chóng.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn biết được la hán đẩy xe bò là tư thế gì. Có thể nói đây là một tình huống tình yêu mang lại nhiều thú vui độc đáo nhưng cũng rất khó thực hiện. Vậy chúng ta hãy cùng nhau nghiên cứu kỹ tình huống này để có những giây phút ân ái thăng hoa cùng vị la hán đẩy xe bò nhé.

Bài viết liên quan