Cuckold Là Gì? Những Hệ Luỵ Mà Cuckold Có Thể Gây Ra

Có lẽ bạn đã bắt gặp thuật ngữ này trên Internet mà chưa hiểu sâu sắc cắm sừng là gì và thế nào là quan hệ cắm sừng. Với những người thường xuyên nắm bắt những xu hướng tình dục mới thì thuật ngữ này sẽ không còn xa lạ nữa. Vậy cuckold là gì? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cuckold là gì?

Trước hết, để giải thích câu hỏi cuckold là gì, hãy tưởng tượng hai người đang yêu nhau nhưng người chồng đồng ý cho vợ quan hệ tình dục với người khác trước mặt mình. Điều này có vẻ vô lý nhưng đó lại là sở thích của một số người.

Bản chất của việc cắm sừng là một kiểu tôn sùng – kích thích tình dục, kích thích hoặc hứng thú tình dục. Tuy nhiên, việc cắm sừng có thể bị cản trở bởi những rào cản và yếu tố tâm lý của cả hai bên.

Ngoài ra, nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa Cuckold và Hotwife. Cuckolding là thuật ngữ chỉ người chồng có sở thích muốn vợ quan hệ tình dục với người khác trước mặt mình. Trong khi Hotwife là thuật ngữ chỉ người phụ nữ thích thu hút và quyến rũ người khác ngay cả khi đi cạnh chồng mình.

Cuckold là gì? Bạn có biết hậu quả của việc cắm sừng là gì không?

Tại sao Cuckold lại hấp dẫn đối với một số người?

Sau khi biết cắm sừng là gì, chắc hẳn bạn sẽ tò mò tại sao một số người lại thích kiểu quan hệ tình dục kỳ lạ này. Để giải thích, nguyên nhân có thể đến từ yếu tố sinh học hoặc yếu tố xã hội. Tùy thuộc vào vai trò và vị trí khác nhau mà có những lý do khác nhau để tận hưởng những mối quan hệ cắm sừng.

Khi mối quan hệ tình cảm giữa vợ chồng dần phai nhạt thì việc cắm sừng giống như một cơn gió “lạ”. Cuckucking được coi là một sự đổi mới trong mối quan hệ, nhằm mục đích tìm kiếm niềm vui mới và một hình thức thỏa mãn tình dục.

Nguyên nhân từ phía người phụ nữ

Về mặt sinh học, nguyên nhân đến từ người phụ nữ có thể là do nhu cầu tình dục của họ chưa được chồng hoặc bạn tình đáp ứng. Vì vậy, quan hệ tình dục với người khác có thể làm mới đời sống tình dục của cả hai bạn.

Về mặt tâm lý, rất có thể người phụ nữ thích chiếm ưu thế, thống trị trong quá trình quan hệ tình dục. Hay nhìn theo một cách khác, Cuckold có sự đồng thuận giữa vợ chồng, họ sẽ khuyến khích nhau thể hiện sự thân mật để gần nhau hơn. Nó cũng có thể góp phần làm thay đổi mối quan hệ sau nhiều năm chung sống.

Nguyên nhân từ phía chồng

Về mặt sinh học, một số người có thể bị kích thích tình dục khi chứng kiến bạn tình hoặc vợ mình quan hệ tình dục với người khác. Ngoài ra, sự kích thích này còn giúp họ quan hệ tình dục mạnh mẽ hơn sau đó.

Về mặt tâm lý, điều này có thể xuất phát từ sự ghen tuông, phấn khích của một người đàn ông khi thấy người khác cũng thèm muốn vợ mình. Điều này sẽ thúc đẩy tình yêu của cặp đôi theo một hướng mới. Ngoài ra, một số người cảm thấy thỏa mãn về mặt tâm lý khi nhìn thấy bạn tình hoặc vợ/chồng của mình phục vụ tình dục cho người khác.

Cuckold là gì? Bạn có biết hậu quả của việc cắm sừng là gì không?

Những điều cần lưu ý khi bước vào một mối quan hệ cuckold

Tại thời điểm này, bạn có thể đã hình dung rõ ràng hơn về việc cắm sừng và lý do tại sao nhiều người thích thú với mối quan hệ này. Trong mối quan hệ cắm sừng, giữa vợ và chồng cần phải có sự tôn trọng, thông cảm và thấu hiểu của cả hai bên. Trước khi bước vào một mối quan hệ cắm sừng, bạn cần suy nghĩ kỹ và cân nhắc rõ ràng những ưu và nhược điểm.

Hãy thẳng thắn khi đặt câu hỏi và trao đổi với bạn đời, chồng hoặc vợ của bạn về việc cắm sừng. Ví dụ, điều gì khiến bạn hoặc đối tác của bạn bị kích thích trong một mối quan hệ cắm sừng? Liệu điều này có gây tổn hại đến mối quan hệ của cặp đôi? Bạn hoặc đối tác của bạn có thực sự thoải mái và sẵn sàng cho việc cắm sừng không?

Sau đó, nếu cả hai quyết định tham gia vào mối quan hệ này, hãy suy nghĩ về những ưu và nhược điểm. Hãy suy nghĩ cẩn thận xem mối quan hệ này sẽ đi đến đâu. Nếu tình huống xấu nhất xảy ra, mối quan hệ của họ sẽ ra sao? Như chia tay, ghen tuông, ly hôn…

Ngoài ra, cả hai bạn cũng cần cẩn thận về các vấn đề sức khỏe khi bước vào mối quan hệ cắm sừng. Cần đảm bảo sức khỏe, an toàn sinh lý cho người vợ trước nguy cơ mắc các bệnh xã hội khi quan hệ tình dục với người thứ ba. Cần thực hiện các biện pháp an toàn như sử dụng bao cao su, thuốc tránh thai… khi quan hệ tình dục bị cắm sừng.

Cuckold là gì? Bạn được và mất gì khi tham gia vào mối quan hệ cắm sừng?

Những tác động mà việc cuckold có thể mang lại cho một mối quan hệ

Nếu bạn quyết định tham gia vào một mối quan hệ cắm sừng, sẽ luôn có những hậu quả mà bạn cần phải chuẩn bị. Vậy mối quan hệ cắm sừng sẽ gây ra những hậu quả gì và điều này sẽ mang lại những hậu quả gì cho mối quan hệ vợ chồng:

  • Rủi ro về sức khỏe: Quan hệ tình dục ngoài hôn nhân với người thứ ba luôn tiềm ẩn những rủi ro nhất định về sức khỏe. Bạn có chắc mình có thể ngăn ngừa được nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục? Tệ hơn nữa, nếu không cẩn thận, người phụ nữ có thể có thai ngoài ý muốn.
  • Nguy cơ suy sụp tinh thần: Đây là một nguy cơ khá nghiêm trọng và rất dễ xảy ra khi cố gắng trở thành một kẻ bị cắm sừng. Dù ban đầu cả hai đã đạt được sự đồng thuận, hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau. Với thời gian và các yếu tố khác, điều này có thể thay đổi. Dù việc cắm sừng chỉ diễn ra trong quan hệ tình dục nhưng nó vẫn tiềm ẩn nguy cơ rạn nứt tình cảm và gây căng thẳng cho cả hai bên.
  • Định kiến và áp lực xã hội: Việt Nam là quốc gia luôn coi trọng thuần phong mỹ tục, tính trung thực trong nhân cách nên sẽ rất khó chấp nhận xu hướng Cuckold. Những định kiến của xã hội vẫn là áp lực rất lớn mà bạn phải chấp nhận nếu mối quan hệ cắm sừng của bạn bị vạch trần.

Sau bài viết này, chúng tôi hy vọng đã cho các bạn cái nhìn rõ ràng hơn về cuckold là gì và những khía cạnh của mối quan hệ cắm sừng. Đây là một xu hướng tình dục tương đối mới nhưng vẫn tiềm ẩn những rủi ro bạn cần lưu ý. Hãy suy nghĩ kỹ và thảo luận thẳng thắn với đối tác của bạn để đưa ra quyết định đúng đắn cho một mối quan hệ lành mạnh và quan hệ tình dục.

Bài viết liên quan