Hướng Dẫn Cách Sờ Ngực Bạn Gái Khiến Nàng Không Thể Cưỡng Lại

Cách sờ ngực bạn gái như thế nào để quyến rũ cô ấy? Trời ơi, nếu bạn vẫn chưa học được bí quyết “tán tỉnh” tuyệt đỉnh này, hãy để chuyên gia tình dục của chúng tôi tiết lộ cho bạn chiến lược “100 trận chiến, 100 khoái cảm” dưới đây!

Bóp ngực con gái có tốt không?

Tất nhiên là thú vị rồi! Từ lâu, bộ ngực của các cô gái trẻ đã được gọi là “tiên đào” mà mọi quý ông đều mong muốn. Ngay cả khi nhìn vào một cặp ngực đầy đặn cũng khiến nhiều đàn ông khát khao và phấn khích hơn là “làm tình”.

Cảm giác chạm vào làn da mềm mại nhất trên cơ thể cô ấy sẽ kích thích mạnh mẽ hormone nam “dâm dục” khiến anh ta muốn đẩy cô ấy xuống và “đẩy” cô ấy một cách điên cuồng để thỏa mãn “cậu em” của mình.

Tuy nhiên, để đạt đến bước “húp sò”, những chàng trai chưa có kinh nghiệm trong tình yêu nên học ngay cách chạm vào ngực con gái theo chia sẻ của chuyên gia dưới đây.

Cách sờ bóp vếu bạn gái sau "1 NGÀY" quen

Cách sờ ngực bạn gái để khiến cô ấy không thể cưỡng lại

Học cách chạm vào ngực bạn gái để khiến cô ấy cảm thấy không thể cưỡng lại là mối quan tâm của nhiều chàng trai. Vậy hãy để Gunshop chỉ cho bạn một số mẹo hàng đầu giúp bạn hạ gục cô ấy trong nháy mắt!

Bước 1: Chọn đúng thời điểm

Những người đàn ông muốn phá vỡ sự phòng thủ của cô ấy và sớm được ăn đào cần phải chọn đúng thời điểm và địa điểm cho buổi hẹn hò. Lý tưởng nhất là bạn nên làm điều đó ở một nơi riêng tư, ít ánh sáng như phòng riêng.

Sau đó, hãy “mời” cô ấy đi xem một bộ phim tình cảm có một số “cảnh nóng”. Điều này chắc chắn sẽ khiến cả hai bạn phấn khích, tăng ham muốn và tạo cơ hội hoàn hảo để bạn chạm vào cô ấy mà không bị cô ấy phản kháng.

Bước 2: Hôn bạn gái đúng cách

Khi có cơ hội, hãy hôn lưỡi thật sâu. Tuy nhiên, lúc đầu đừng quá vội vã và chạm vào cơ thể bạn gái. Hôn đôi môi ướt át của cô ấy một cách chậm rãi và đẩy đến cực khoái khi bạn nhận được tín hiệu.

Bước 3: Cách chạm vào ngực bạn gái

Khi bạn nhận thấy cô ấy đã đáp lại nụ hôn nồng cháy của bạn và bắt đầu “bật đèn xanh” cho bạn, đừng buông tay, hãy tìm người hỗ trợ cô ấy ngay nhé!

Cho bạn trai hôn vòng 1 có sao không? Có ảnh hưởng gì không?

Dùng tay ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của cô ấy, kéo cô ấy xuống giường, ghế,… Sau đó từ từ di chuyển tay lên ngực cô ấy. Hãy chú ý đến thái độ của cô ấy, nếu cô ấy nhìn bạn với ánh mắt ve vãn, thì hãy “ăn tươi nuốt sống” cô ấy!

Đặt một tay vào trong áo cô ấy, cởi cúc áo ngực, để lộ cả hai bầu ngực để bạn có thể giữ. Sau đó chạm vào bầu ngực theo hình vòng cung, vuốt ve và trêu chọc núm vú của cô ấy.

Đồng thời, hãy tìm cách hôn ngực bạn gái, liếm xung quanh bầu ngực của cô ấy. Tác động mạnh mẽ này chắc chắn sẽ kích thích ham muốn của cô ấy, khiến dịch âm đạo của cô ấy chảy ra ngoài một cách vô thức.

Nếu bạn có thể đi xa đến thế, cơ hội được quan hệ của bạn là rất cao. Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là lột đồ cô ấy, vuốt ve cô bé của cô ấy và quan hệ tình dục!

Những điều cần lưu ý khi chạm vào ngực bạn gái

Ngoài việc học cách bóp ngực bạn gái , nam giới cần đặc biệt lưu ý những vấn đề sau để không làm cô ấy sợ:

  • Bóp chậm và nhẹ nhàng: Ngực phụ nữ khá nhạy cảm, vì vậy đàn ông nên nhẹ nhàng vuốt ve chúng. Học cách chạm vào ngực bạn gái để bạn cảm thấy thoải mái và quên cả đường về nhà!
  • Chọn điểm quan trọng: Đầu nhũ hoa là điểm nhạy cảm nhất trên bầu ngực của phụ nữ. Do đó, bạn nên tập trung massage vị trí này để kích thích ham muốn, khơi dậy ham muốn được “đập” của nàng

Vậy là chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn cách sờ ngực bạn gái tuyệt vời nhất, hãy cùng lên kế hoạch cho buổi hẹn hò hoàn hảo để nếm thử “món ngon của con người” này ngay nhé!

Bài viết liên quan