Tư Thế 69 Là Gì? Tổng Hợp Các Kiểu Quan Hệ Tình Dục Với Tư Thế 69

Tư thế 69 là một trong những tư thế quan hệ được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn thực hiện thường xuyên trong những lần ân ái của mình. Có thể nói đây là một tình huống tình dục có thể mang lại nhiều kích thích mới cũng như khoái cảm cho nam giới và phụ nữ. Cụ thể hãy cùng tìm hiểu tư thế 69 là gì qua bài viết này!

Tư thế 69 là gì?

Tư thế 69 là một hình thức quan hệ tình dục bằng miệng hay còn gọi là cunnilingus. Đây là một thuật ngữ tình dục phổ biến hiện nay. Ở tư thế này, người nam và người nữ sẽ nằm quay mặt vào nhau miễn là miệng người kia ở trước mặt bé gái hoặc bé trai. Tư thế quan hệ tình dục kiểu 69 thường được thực hiện như màn dạo đầu giúp cả hai bạn tình cảm thấy hưng phấn để có thể quan hệ tình dục mạnh mẽ hơn cũng như mang lại hưng phấn và ham muốn nhiều hơn.

+5 69 Tư Thế Tạo Dáng "Cực Chất" Cho Cặp Đôi 【Chi Tiết Kèm Hình Ảnh】

Tư thế quan hệ kiểu 69 như thế nào là chuẩn?

Đây là một nghề oral sex rất dễ thực hiện nhưng không phải cặp đôi nào cũng có thể làm đúng để thực sự hoàn hảo. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp các cặp đôi có được cuộc ân ái kiểu 69 chất lượng hơn.

Dành cho nam giới

Đây vẫn là kỹ năng màn dạo đầu mà nam giới phải thành thạo nhưng ở tư thế 69 nam giới cũng sẽ bị phụ nữ của mình hút, liếm. Vì lý do này, bạn nên cẩn thận điều tiết cảm xúc của mình, đừng quá phấn khích mà quên đi nhiệm vụ của chiếc lưỡi tài năng của mình. Một số phụ nữ chia sẻ họ có thể đạt cực khoái dễ dàng với những người đàn ông sử dụng lưỡi giỏi. Khi quan hệ tình dục ở tư thế 69, nam giới nên chú ý đến tốc độ và cường độ của mỗi lần thủ dâm. Và các bạn đừng quên sử dụng tay để tăng thêm sự kích thích nhé.

+5 69 Tư Thế Tạo Dáng "Cực Chất" Cho Cặp Đôi 【Chi Tiết Kèm Hình Ảnh】

Dành cho phụ nữ

Đối với phụ nữ, tư thế 69 khó hơn một chút so với kích thích thông thường. Ở tư thế này, phụ nữ nằm ngược hướng với hướng bình thường khi quan hệ. Nhưng đây thực sự không phải là một vấn đề rất quan trọng. Việc bạn cần làm lúc này là chú ý đến kỹ thuật mút, liếm và dùng lưỡi cùng với tay để kích thích trẻ.

Tổng hợp các kiểu quan hệ tình dục với tư thế 69

Dưới đây là các phong cách giao hợp của trang 69. Bạn có thể sử dụng nhiều cách để quan hệ theo phong cách này!

Tư thế quan hệ 69 kiểu oral sex quấn chặt lấy nhau

+5 69 Tư Thế Tạo Dáng "Cực Chất" Cho Cặp Đôi 【Chi Tiết Kèm Hình Ảnh】

Trong tình huống này, các cặp đôi nên ôm nhau hoặc ôm chặt nhau và nhìn vào bộ phận sinh dục của nhau. Cách thực hiện tư thế thứ 69 quan hệ bằng miệng ôm nhau thật chặt như sau:

  • Bước 1: Nàng sẽ cần nằm ngửa, hai chân hơi co và dang rộng.
  • Bước 2: Anh ấy sẽ phải di chuyển ra xa cô ấy, đối diện với hình tam giác của cô ấy, đồng thời dương vật của anh ấy sẽ hướng về phía khuôn mặt của cô ấy.
  • Bước 3: Anh ấy cần bắt đầu dùng tay để giữ chặt dương vật của cô ấy, sau đó dùng miệng, lưỡi và môi để hôn dương vật của cô ấy một cách thành thạo. Khi làm động tác này, tay bà có thể vuốt ve môi trên hoặc dưới, điểm G của con gái, sau đó bà sẽ dùng chiếc lưỡi thần kỳ của mình trượt sâu vào vùng kích thích bên trong.

Tư thế quan hệ 69 kiểu ở trên ghế và nữ kèo trên

Tư thế yêu đương trên ghế thường sẽ mang đến những cảm xúc mới lạ cho cặp đôi. Phương pháp này còn giúp người yêu của bạn chủ động hơn trong tình yêu. Tình trạng trên còn giúp người đàn ông hung hãn hơn trong các động tác như dùng lưỡi và nhận được khoái cảm từ người đàn ông nhiều hơn. Hãy thực hiện tư thế quan hệ tình dục kiểu 69 trên ghế với người phụ nữ ở trên cùng!

  • Bước 1: Bạn cần chuẩn bị một chiếc ghế có lưng vững chắc và dùng gối để bọc ghế. Bạn có thể chọn ghế sofa rộng, miễn là có thể giữ được tư thế, không dùng ghế quá hẹp, nếu không sẽ dễ bị ngã.

+5 69 Tư Thế Tạo Dáng "Cực Chất" Cho Cặp Đôi 【Chi Tiết Kèm Hình Ảnh】

  • Bước 2: Nàng sẽ nằm trên ghế, đầu hướng xuống, mông hướng lên, hai chân đặt lên lưng ghế, đầu tựa vào gối, háng hơi xòe ra nhau.
  • Bước 3: Nàng tiến về phía trước và đặt miệng mình lên dương vật của anh ấy, sau đó bắt đầu sử dụng miệng của mình. Bên dưới, anh sẽ cần dùng cả hai tay nhẹ nhàng ôm hoặc siết chặt hông cô, sau đó dùng lưỡi thâm nhập sâu vào cô.
  • Khi thực hiện tư thế 69 này, bạn cần chú ý đến độ ổn định của ghế. Ghế càng rộng thì độ an toàn càng tốt.

Tư thế quan hệ 69 kiểu ở trên ghế và nam kèo trên

+5 69 Tư Thế Tạo Dáng "Cực ngầu" Cho Cặp Đôi 【Chi Tiết Kèm Hình Ảnh】

Kiểu yêu này sẽ hoàn toàn trái ngược với việc làm tình trên ghế của người phụ nữ thống trị. Theo các cặp đôi, kiểu dáng ghế sẽ mang lại sự hưng phấn cao, tuy nhiên kiểu dáng này khá khó thực hiện và đòi hỏi cả hai phải rất am hiểu. Làm thế nào để thực hiện tư thế quan hệ tình dục số 69 trên ghế với người đàn ông chiếm ưu thế như sau?

  • Bước 1: Nếu ghế không đủ cao, bạn cần chuẩn bị một chiếc ghế chắc chắn, có chăn và đệm.
  • Bước hai: Cô sẽ dựa vào mép ghế, đầu hướng xuống, mông hướng lên, hai chân tựa vào lưng ghế, hơi dạng ra, đầu tựa vào gối.
  • Bước ba: Anh ấy sẽ tiếp cận từ từ, sau đó đặt miệng mình vào hình tam giác của cô ấy và thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng. Trong khi đó, anh ấy có thể bắt đầu chạm vào dương vật của mình ở tầng dưới.

Trong 69 tư thế quan hệ tình dục này, cô ấy phải cẩn thận không để dương vật của mình quá sâu trong miệng vì điều này có thể gây ngứa họng hoặc buồn nôn. Ngược lại, để con vui vẻ, mẹ chỉ nên dùng lưỡi và môi chứ không bao giờ được dùng răng.

Tư thế quan hệ tình dục 69 kiểu đứng

+5 69 Tư Thế Tạo Dáng "Cực Chất" Cho Cặp Đôi 【Chi Tiết Kèm Hình Ảnh】

Một loại tư thế khác 69 là đứng. Nhưng kiểu quan hệ này khá khó khăn và chỉ dành cho những người đàn ông thực sự khỏe mạnh và chuyên nghiệp.

  • Bước 1: Anh ta sẽ đứng thẳng, hai chân hơi dang rộng.
  • Bước 2: Anh ấy sẽ bế cô ấy lên và xoay cô ấy sao cho đầu cô ấy hướng xuống. Cô ấy sẽ dùng chân để ôm lấy cổ anh ấy và cánh tay của cô ấy sẽ quấn quanh hông anh ấy.
  • Bước 3: Khi đứng, người đàn ông sẽ là cột, cả hai sẽ bắt đầu dùng miệng làm tình trong tư thế ân ái 69.

Tư thế 69 trong kiểu quan hệ tình dục này khá khó khăn và có thể coi là một trong những tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm nhất và nên tránh nếu bạn không thành thạo.

Tư thế quan hệ 69 kiểu sờ và khám phá

+5 69 Tư Thế Tạo Dáng "Cực Chất" Cho Cặp Đôi 【Chi Tiết Kèm Hình Ảnh】

Tư thế yêu 69 này  phù hợp cho người mới bắt đầu vì chúng khá hiệu quả. Cả hai sẽ chạm vào và khám phá nhau. Sau đó cả hai sẽ đưa nhau lên đỉnh. Ở tư thế này, mọi động tác thường được thực hiện bằng tay và kiểu yêu này rất dễ thực hiện so với tư thế đứng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về tư thế 69 là gì. Để giúp tư thế 69 của bạn trở nên chuẩn và hoàn hảo, hãy tìm hiểu thêm.

Bài viết liên quan