Sóc Lọ Là Gì? Hướng Dẫn Cách Sóc Lọ An Toàn Và Thú Vị Nhất

Sóc lọ là cách thủ dâm quen thuộc của nam giới mà hầu như ai cũng từng nghe qua. Hành động này đã được chứng minh không chỉ giúp giải tỏa ham muốn cho nam giới mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe sinh lý. Nhưng Sóc lọ có thường tốt không, lợi ích và tác hại thực sự của Sóc lọ là gì… Hãy cùng tham khảo những thông tin quan trọng được chia sẻ dưới đây cùng chúng tôi để hiểu rõ hơn về vấn đề thầm kín này nhé!

Sóc lọ là gì?

Sóc lọ là một thuật ngữ lóng để chỉ hành vi thủ dâm của nam giới. Từ này theo nghĩa đen có nghĩa là hành động lắc chai hoặc lọ, tức là rửa sạch chai hoặc lọ bằng cách đổ nước vào và lắc để nước rửa sạch bên trong chai. Lắc thường tương ứng với hành động dùng tay di chuyển lên xuống để tận dụng quán tính. Nhờ đó khiến nước trong chai di chuyển và rửa sạch chai. Người ta dựa vào hành động này để chỉ hành vi thủ dâm, tự thỏa mãn nhu cầu tình dục của nam giới bằng cách dùng tay hoặc đồ chơi tình dục tác động và kích thích dương vật cương cứng để tạo khoái cảm và xuất tinh để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Sóc lọ là gì, hướng dẫn cách sóc lọ cực sướng và an toàn

Sóc lọ (thủ dâm) nếu thực hiện thường xuyên, hợp lý và đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích khác nhau. Cụ thể:

  • Khi thủ dâm, cơ thể nam giới đạt được khoái cảm, giúp não tiết ra endorphin. Đây là loại hormone giúp giải tỏa căng thẳng trong cơ thể, ngủ ngon và sâu hơn.
  • Nam giới thường xuyên tập Sóc lọ cũng sẽ giúp cân bằng hoạt động của các cơ vùng chậu và ngăn ngừa rối loạn cương dương, phòng ngừa một số bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt. Lý do là vì khi xuất tinh, tinh dịch sẽ thoát ra ngoài và rửa trôi các chất độc tích tụ lâu ngày trong niệu đạo.
  • Sóc lọ đúng cách cũng giúp thúc đẩy các cơ quan tinh hoàn sản xuất tinh trùng mới. Từ đó cải thiện và tăng cường chất lượng tinh trùng.
  • Sóc lọ cũng là một trong những cách giúp nam giới có những trải nghiệm và kinh nghiệm tốt trước khi quan hệ tình dục với bạn tình. Nam giới có thể học cách kiểm soát tình yêu tốt hơn, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.
  • Phương pháp này sẽ đặc biệt giúp nam giới giải quyết nhu cầu cá nhân mà không cần phải tìm đến người lạ, nguy cơ mắc các bệnh xã hội chắc chắn cũng sẽ giảm đi rất nhiều.

Sóc lọ thường xuyên có tốt không?

Nhiều nam giới thủ dâm thường xuyên, Sóc lọ một lần một ngày hoặc hai ngày một lần,… Họ không biết rằng Sóc lọ ở mức độ vừa phải sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu Sóc lọ thường xuyên hoặc lạm dụng quá mức sẽ không tốt và có thể dẫn đến một số tác hại bao gồm:

  • Sóc lọ thường gây ra cảm giác tội lỗi : Mặc dù Sóc lọ không phải là hành động sai trái, không trái với chuẩn mực đạo đức nhưng là nhu cầu sinh lý bình thường. Tuy nhiên, hơn 70% nam giới thừa nhận rằng khi thực hiện hành động này thường xuyên, họ vẫn cảm thấy tội lỗi, tự ti và tự ti về bản thân cũng như khả năng sinh lý và tình dục của chính mình.
  • Ảnh hưởng tâm lý và sức khỏe suy giảm : Lạm dụng Sóc lọ sẽ gây ra cảm giác “nghiện”, khiến nam giới luôn nghĩ đến tình dục và bỏ lỡ các hoạt động, công việc bên ngoài hoặc các cuộc họp, giao lưu với bạn bè, v.v., do đó họ sống khép kín hơn. Nghiện quá mức cũng dễ dẫn đến những suy nghĩ lệch lạc về tình dục, không còn quan tâm và hứng thú với người khác giới.

Thậm chí, tình trạng Sóc lọ thường xuyên còn ảnh hưởng lớn đến hệ thần kinh trung ương, gây suy nhược cơ thể, mất trí nhớ, mất trí nhớ, đau tinh hoàn,… Thủ dâm quá mức (Sóc lọ) cũng giống như quan hệ tình dục quá mức, dễ khiến nam giới mệt mỏi, kiệt sức về mặt tinh thần, không tập trung được, giảm hiệu quả công việc.

Sóc lọ là gì, hướng dẫn cách sóc lọ cực sướng và an toàn

  • Giảm khoái cảm và độ nhạy cảm khi quan hệ tình dục : Thường xuyên Sóc lọ có thể khiến nam giới không còn hứng thú trong chuyện chăn gối với bạn tình. Bởi họ đã quen với việc tự thỏa mãn, tự tạo khoái cảm cho bản thân. Tình trạng Sóc lọ kéo dài quá thường xuyên chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, tình cảm và hôn nhân gia đình. Đồng thời, việc ôm “cậu nhỏ” quá chặt khi Sóc lọ cũng làm giảm cảm giác hưng phấn khi quan hệ. Dương vật mất cảm giác và dễ bị rối loạn cương dương, thậm chí là bất lực.
  • Tổn thương dương vật và vùng sinh dục : Sóc lọ thường xuyên với tần suất cao khiến bộ phận sinh dục liên tục bị vuốt ve, cọ xát, gây tổn thương, khiến chúng dễ bị nhiễm trùng. Các chuyên gia thậm chí còn cho biết, thủ dâm quá nhiều trong thời kỳ dậy thì có thể gây tổn thương dương vật và viêm bao quy đầu, ảnh hưởng đến khả năng sinh con sau này của nam giới.
  • Gây ra bệnh đường tiết niệu, bệnh tuyến tiền liệt : Sóc lọ với tần suất cao tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh từ bên ngoài xâm nhập vào cơ quan sinh dục và dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt. Chưa kể việc thủ dâm thường xuyên sẽ khiến nam giới xuất tinh nhiều, dẫn đến tổn thương thận. Bộ phận này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển và hoạt động sinh lý của nam giới nên sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh thận.
  • Sóc lọ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng tình dục : Nghiện Sóc lọ là một trong những nguyên nhân gây ra các rối loạn chức năng sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tình dục. Lạm dụng thủ dâm khiến nam giới luôn trong trạng thái hưng phấn và ức chế trung tâm thần kinh cảm giác tình dục. Chỉ cần một kích thích nhẹ cũng có thể gây xuất tinh, khiến nam giới rơi vào trạng thái xuất tinh sớm.

Sóc lọ bao lâu thì đủ?

Từ những phân tích trên, chúng ta có thể khẳng định rằng câu trả lời cho câu hỏi “Sóc lọ có thường xuyên tốt không?” là không. Không những không tốt mà nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh lý, đời sống tình dục cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Theo các chuyên gia về nam khoa và tình dục, Sóc lọ cũng giống như các hoạt động khác, cần phải có chừng mực và không nên lạm dụng quá mức.

Sóc lọ là gì, hướng dẫn cách sóc lọ cực sướng và an toàn

Bình thường, Sóc lọ 2-3 lần/tuần là đủ miễn là người thực hiện không thấy mệt mỏi, không ảnh hưởng đến việc học tập hay công việc. Tần suất này có thể điều chỉnh tùy theo thể trạng và tâm lý để đảm bảo an toàn tối đa. Ví dụ, trường hợp Sóc lọ chỉ thực hiện 1 lần/tuần hoặc thậm chí 1 lần/tháng, nhưng sau khi thực hiện xong, cảm thấy sức khỏe giảm sút, việc học tập và công việc không đảm bảo thì không nên tiếp tục.

Ngoài ra, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng tần suất “hợp lý” của Sóc lọ ở nam giới sẽ thay đổi theo độ tuổi. Cụ thể, đối với những người dưới 30 tuổi, tần suất thủ dâm Sóc lọ phù hợp là 2-3 lần/tuần. Đối với những người từ 30 đến 45 tuổi, 1-2 lần/tuần là chấp nhận được. Nam giới trên 45 tuổi không nên thủ dâm.

Không có độ tuổi khuyến cáo để bắt đầu Sóc lọ, nhưng thời gian thủ dâm được khuyến cáo nên duy trì theo độ tuổi. Lý do là khi Sóc lọ, cơ thể bị kích thích rất nhiều, (đặc biệt là hệ thần kinh), vì vậy cần giới hạn thời gian theo sức khỏe và mức độ kích thích trên cơ thể. Ví dụ, nam giới dưới 30 tuổi có thể duy trì Sóc lọ trong khoảng 30 phút từ lúc bắt đầu cho đến khi thực sự “vào” rồi kết thúc. Còn đối với những người từ 30 tuổi trở lên, họ chỉ nên duy trì thời gian này ở mức 15 – 20 phút để đảm bảo.

Hướng dẫn cách Sóc lọ không xuất tinh sớm

Sóc lọ thường xuyên và đúng cách sẽ mang lại nhiều khoái cảm và lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe sinh lý. Tuy nhiên, tình trạng xuất tinh sớm khi thực hiện hành động này cũng là vấn đề rất thường gặp ở nam giới. Nếu kéo dài và lặp lại nhiều lần, nam giới hoàn toàn có thể mắc phải nguy cơ xuất tinh sớm. Hiểu được nỗi lo lắng đó, các chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu, khảo sát và đưa ra một số hướng dẫn để thủ dâm Sóc lọ vừa thú vị vừa kéo dài như sau:

Thao tác nhẹ nhàng, kích thích chậm

Khác với quan hệ trực tiếp với người tình, Sóc lọ xuất tinh nhanh là điều cực kỳ dễ nhận thấy. Nhưng nếu muốn làm chậm thời gian lên đỉnh và xuất tinh, bạn nên chú ý kích thích dương vật chậm rãi, từ từ bằng cách vuốt ve từ “hai hạt đậu” trước khi chuyển sang “nòng súng”. Tuyệt đối không kéo bao quy đầu xuống ngay mà hãy nhẹ nhàng dùng tay trượt qua đầu “cậu nhỏ”, cho đến khi chúng bắt đầu được kích thích và rỉ ra một ít tinh dịch.

Bạn cũng nên bắt đầu Sóc lọ bằng cách sử dụng ngón tay cái và ngón trỏ để kích thích dương vật. Khi bạn gần đạt cực khoái, hãy sử dụng toàn bộ bàn tay của bạn. Theo cách này, cảm giác khoái cảm và sung sướng sẽ cao hơn, và thời gian xuất tinh sẽ dài hơn.

Kích thích tập trung vào trục dương vật

Phương pháp Sóc lọ tốt nhất và lâu dài nhất đối với nam giới là chỉ kích thích trục dương vật. Nguyên lý của phương pháp này là tuyệt đối không được chạm vào quy đầu quá sớm, mà phải vuốt ve và kích thích trục của “cậu nhỏ”. Bởi vì quy đầu là nơi tập trung hàng trăm dây thần kinh nhạy cảm nhất trong cơ thể. Nếu bạn kích thích nhiều và sớm, bạn sẽ nhanh chóng đạt đến đỉnh điểm và xuất tinh nhanh. Cảm giác cực khoái sẽ không đạt được hoàn toàn và thời gian Sóc lọ cũng sẽ kết thúc nhanh chóng.

Giữ cho tâm trí thoải mái sẽ giúp Sóc lọ tồn tại lâu hơn.

Bên cạnh kỹ thuật, tâm lý là một trong những yếu tố quan trọng quyết định Sóc lọ xuất tinh nhanh hay chậm. Theo lời khuyên của các chuyên gia, trong quá trình Sóc lọ, bạn nên giữ cho mình trạng thái tinh thần thoải mái, không vội vã và tránh áp lực. Nguyên nhân là do nhiều nam giới khi Sóc lọ thủ dâm thường làm trong bí mật vì sợ người khác nhìn thấy. Tâm lý do đó thường khá căng thẳng, do đó não sẽ kích thích dương vật, khiến quá trình xuất tinh diễn ra nhanh hơn nhiều.

Do đó, cách làm Sóc lọ xuất tinh nhiều nhất và kéo dài lâu nhất phải đảm bảo yếu tố tâm lý. Nói một cách đơn giản và cụ thể hơn, người thực hiện phải ở trạng thái tâm lý thoải mái để cơ thể được thư giãn nhất. Nếu sợ người khác phát hiện thì tốt nhất nên chọn không gian yên tĩnh, riêng tư, ít người hoặc không có người, khóa cửa phòng, tránh sự chú ý của người khác để thực hiện. Ví dụ có thể kể đến là vào buổi tối hoặc sáng sớm trong phòng riêng, cửa phòng tự khóa.

Thay đổi tư thế và sử dụng đồ chơi tình dục

Sóc lọ thủ dâm không có nghĩa là càng nhanh càng tốt, mà bạn nên chậm lại và dành thời gian để khám phá xem mình thích gì nhất. Bạn có thể thử nghiệm với nhiều tốc độ, nhiều tư thế khác nhau bằng cách thử dựa vào tường với hông đẩy về phía trước. Bạn cũng có thể sử dụng một số đồ chơi tình dục như: Máy tập dương vật, Âm đạo giả, búp bê tình dục, Hạt hậu môn,… để cảm nhận khoái cảm tối đa, tiết kiệm năng lượng và kéo dài thời gian hơn.

Sóc lọ là gì, hướng dẫn cách sóc lọ cực sướng và an toàn

Sử dụng gel bôi trơn để kéo dài thời gian quan hệ và tận hưởng nhiều hơn

Sóc lọ kết hợp với gel bôi trơn cũng là phương pháp được nhiều nam giới sử dụng vì loại gel này giúp các chuyển động trở nên mượt mà hơn, ít đau hơn khi Sóc lọ. Đặc biệt sẽ mang lại cảm giác vừa thật vừa giống như khi quan hệ với bạn tình hơn. Mẹo khi sử dụng gel bôi trơn khi Sóc lọ là thực hiện chuyển động tròn để kích thích nhẹ nhàng dương vật. Sự kích thích này sẽ giúp nam giới từ từ cảm nhận trước khi đạt khoái cảm cao nhất và có thể chủ động kiểm soát xuất tinh khi Sóc lọ thủ dâm.

Dừng lại ở đỉnh

Một bí quyết nữa giúp Sóc lọ kéo dài thời gian quan hệ và xuất tinh nhiều hơn là khi đạt đến đỉnh điểm, khi tinh dịch bắt đầu xuất ra thì bạn nên dừng lại. Bạn không nên để tay tiếp tục xoay mạnh như trước. Đồng thời, sau khi tinh dịch xuất ra, bạn cũng nên dùng ngay khăn sạch hoặc giấy ướt để vệ sinh “công trình” của mình một cách vệ sinh nhất. Nếu dùng khăn giấy hoặc giấy ướt thì bạn nên vứt ngay vào thùng rác và vệ sinh định kỳ. Khăn cũng cần được giặt nhanh vì chúng sẽ có mùi hôi trong thời gian rất ngắn.

Lưu ý khi Sóc lọ

Để Sóc lọ an toàn mà không gặp phải bất kỳ hậu quả nào khác, các chuyên gia, bác sĩ khuyên nam giới cần lưu ý những điều cơ bản sau:

Sóc lọ là gì, hướng dẫn cách sóc lọ cực sướng và an toàn

  • Tần suất Sóc lọ phải tuân thủ đủ tiêu chuẩn, không được lạm dụng và chỉ nên thực hiện khoảng 1-3 lần/tuần tùy theo tình trạng sức khỏe và tâm lý như đã phân tích ở trên.
  • Trước và sau khi thủ dâm, bạn cần vệ sinh bộ phận sinh dục nhẹ nhàng để tránh vi khuẩn có hại xâm nhập và gây bệnh.
  • Thực hiện Sóc lọ nhẹ nhàng, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để được hướng dẫn cách Sóc lọ đúng cách nhằm hạn chế cường độ lực gây chấn thương cho “cậu nhỏ” và dẫn đến nhiễm trùng.
  • Bạn nên chọn một không gian riêng tư và hành động một mình ở tư thế Sóc lọ thoải mái để không cảm thấy sợ hãi hoặc xấu hổ khi vô tình bị người khác bắt gặp.
  • Nam giới cũng nên thủ dâm khi tinh thần thoải mái, thư giãn, không nên thủ dâm khi lo lắng, căng thẳng. Điều này sẽ làm tăng sự ức chế thần kinh, gây ra các vấn đề đe dọa tính mạng.
  • Không xem phim sex khi thực hiện Sóc lọ và không sử dụng các dụng cụ sắc nhọn hoặc các công cụ dễ gây trầy xước, nhiễm trùng hoặc tổn thương bộ phận sinh dục.
  • Kết hợp thủ dâm với lối sống khoa học, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Đồng thời, đừng quên thói quen đi vệ sinh trước và sau khi thủ dâm để tránh gây áp lực lên vùng chậu, hạn chế tổn thương các bộ phận không liên quan.
  • Nếu bạn phát hiện bất kỳ triệu chứng bất thường nào trong và sau khi thực hiện Sóc lọ, bạn nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia về vấn đề “Sóc lọ là gì và sóc lọ thường xuyên có tốt không?”. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về hành động giải tỏa nhu cầu sinh lý này và điều chỉnh tần suất sao cho vừa đủ, an toàn để đạt được những lợi ích tích cực. Chúc các bạn luôn “khỏe mạnh” và “mạnh mẽ” cả về thể chất lẫn tình dục trong mọi cuộc yêu!

Bài viết liên quan