Anal Là Gì? Quan Hệ Anal Có Mang Lại Cực Khoái Cho Bạn Không?

Anal là gì? Đây là hình thức “làm tình” được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là các cặp đôi đồng tính. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bí mật thú vị về chủ đề “phòng ngủ” này nhé!

Anal là gì?

Anal là gì? Đây là thuật ngữ dùng để chỉ quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Trong những năm gần đây, phương pháp “yêu” này ngày càng được giới trẻ ưa chuộng vì cảm giác chặt chẽ và khoái cảm tột độ mà nó mang lại.

Khi hai người quan hệ tình dục qua đường hậu môn với nhau, họ có thể đưa dương vật, ngón tay hoặc đồ chơi tình dục vào hậu môn của bạn tình để thỏa mãn ham muốn tình dục.

Do đó, người đưa “cậu nhỏ” của mình vào hậu môn của bạn tình được gọi là “Top”, còn bạn tình của họ được gọi là “Bottom”.

Rò hậu môn là bệnh gì? dấu hiệu và triệu chứng

Lưu ý: Nếu bạn mới làm quen với kiểu “yêu” thú vị này hoặc không sử dụng chất bôi trơn trước khi quan hệ, bạn có thể cảm thấy đau nhưng không dữ dội như bạn nghĩ.

Bởi vì hậu môn, không giống như âm đạo, không thể đẩy chất nhầy tự nhiên của nó ra ngoài khi bị kích thích. Vì vậy, nếu không có chất bôi trơn, quá trình quan hệ tình dục “cửa sau” sẽ không diễn ra suôn sẻ.

Quan hệ hậu môn có thể giúp bạn đạt cực khoái không?

Trên thực tế, quan hệ tình dục qua đường hậu môn có thể mang lại cho nam giới cảm giác cực khoái giống như quan hệ tình dục qua đường âm đạo. Tuy nhiên, đối với những nhóm người sau, mức độ thỏa mãn của họ chỉ đạt khoảng 50%.

Bởi vì nhiều cặp đôi quan hệ tình dục qua đường hậu môn không đúng cách, khiến cho cuộc yêu không đạt được khoái cảm như mong muốn, thậm chí phải dừng lại giữa chừng vì không chịu được đau khi quan hệ.

Tại sao nhiều cặp đôi quan hệ tình dục qua đường hậu môn?

Hậu môn cũng có nhiều dây thần kinh cảm giác, do đó dễ dàng cảm nhận được kích thích tình dục. Đàn ông cũng cực kỳ thỏa mãn với sự hẹp của hậu môn, do đó quan hệ tình dục qua đường hậu môn chắc chắn có thể giúp các cặp đôi đạt được cực khoái.

  • Đối với các cặp đôi đồng tính: hậu môn và miệng là cách duy nhất để hai cơ thể tương tác với nhau. Quá trình này kích thích tuyến tiền liệt, tăng khả năng đạt cực khoái và tạo cảm giác hưng phấn.
  • Đối với các cặp đôi nam nữ: quan hệ tình dục Anal là một cách thú vị để thay đổi mọi thứ. Quan hệ tình dục qua đường hậu môn kích thích điểm G trên thành âm đạo, giúp phụ nữ đạt cực khoái nhanh chóng.

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn không chỉ mang lại cực khoái mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ, giúp cải thiện giấc ngủ, tăng cường khả năng miễn dịch,… Đặc biệt khả năng tránh thai cực kỳ hiệu quả.

Xuất hiện thịt lồi ở hậu môn, xử lý thế nào?

Bao cao su Feelex Anal là sản phẩm quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

Bao cao su Anal được thiết kế đặc biệt để trơn tru hơn các loại bao cao su thông thường khác, không có gai, có nhiều chất bôi trơn hơn, giúp quan hệ tình dục qua đường hậu môn dễ dàng hơn và ít đau hơn. Đây là lựa chọn tốt nhất cho quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

Sử dụng bao cao su có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HIV, viêm gan B và C, và bệnh lậu. Nó cũng giúp ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh lây truyền qua đường tình dục từ quan hệ tình dục qua đường hậu môn sang âm đạo hoặc miệng và ngược lại.

Việc sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn cũng đã được đề cập trong các nghiên cứu về sức khỏe. Các nghiên cứu này cho thấy việc sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng hậu môn và cũng giúp giảm sự lây lan của các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Do đó, để bảo vệ sức khỏe của bạn và bạn tình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

Có thể nói, Anal Sex vẫn là hoạt động “phòng the” tuyệt vời để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của nhiều cặp đôi đồng thuận. Do đó, chúng tôi hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn đọc hiểu đúng Anal là gì cũng như lợi ích và tác hại của nó!

Bài viết liên quan