Cách Ăn Cháo Lưỡi Cùng Người Yêu Với Các Bước Đơn Giản

Bạn đã biết cách ăn cháo lưỡi đúng cách chưa? Đó là hành động hôn thường được giới trẻ nhắc tới. Hãy cùng tôi tìm hiểu cách thực hiện điều này.

Ăn cháo lưỡi là gì?

Trước khi đi vào cách ăn cháo lưỡi đúng cách, chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa của nó nhé. Ăn cháo lưỡi ám chỉ hành động hôn tiếp xúc hoàn toàn và trao đổi lưỡi hay còn gọi là “đá lưỡi”. Về cơ bản, cháo lưỡi là một nụ hôn kiểu Pháp cao cấp, đòi hỏi người thực hiện phải có kinh nghiệm để không gây khó chịu, ngột ngạt cho cả hai bên.

Trước khi chuyển sang món cháo lưỡi, trước tiên hãy cùng nhau tận hưởng những nụ hôn bình thường. Sau đó, dùng lưỡi nhẹ nhàng kích thích môi và khoang miệng để tạo sự thân mật, thoải mái giữa hai người.

Cách ăn cháo lưỡi đúng cách cùng người yêu

Ăn cháo lưỡi thế nào là “đúng”? Dưới đây là cách ăn cháo lưỡi cùng người yêu, đặc biệt dành cho những người chưa có kinh nghiệm:

Bước 1: Làm ẩm môi

Làm ẩm môi để nụ hôn dễ dàng và ướt át hơn. Bạn có thể sử dụng son dưỡng ẩm liên tục để có cảm giác mềm mại, dễ chịu mỗi khi hôn. Hơn nữa, hãy tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên và uống nhiều nước để tăng hiệu quả.

Bước 2: Làm tươi mát hơi thở

Trên hết, hãy đánh răng và lưỡi trước khi gặp bạn tình để tránh hôi miệng. Bạn có thể ăn một ít kẹo có hương vị bạc hà hoặc trái cây trước khi hôn để tạo cảm giác tươi mới.

Bước 3: Di chuyển đầu lệch nhau

Cách ăn cháo lưỡi đúng yêu cầu đầu của cả hai người phải nghiêng về phía nhau khi chuẩn bị hôn. Hãy tưởng tượng nếu bạn để đầu thẳng tự nhiên, hai mũi sẽ chạm vào nhau và bạn sẽ không thể ăn cháo lưỡi được.

Nếu không biết nên dựa vào bên nào, đàn ông có thể chủ động dẫn dắt tình yêu của mình. Cả hai còn có thể đổi bên trong quá trình hôn để mang lại nhiều cảm xúc đa dạng.

Bước 4: Hạn chế ánh nhìn

Giao tiếp bằng mắt chỉ thực sự hiệu quả trước khi hôn, vì khi hôn, nhìn nhau sẽ nhanh gây khó chịu. Nhắm mắt thoải mái nhẹ nhàng, không cau mày quá chặt khiến bản thân khó chịu. Mọi người thường nhắm mắt khi hôn để tránh nhìn chéo vào mắt đối phương.

Bước 5: Bắt đầu bằng nụ hôn bình thường

Cách ăn cháo lưỡi đúng cách bắt đầu bằng những nụ hôn môi bình thường. Hãy coi nụ hôn đầu tiên như một phần của màn dạo đầu. Nếu mọi việc suôn sẻ, cả hai bạn có thể tiến tới nụ hôn kiểu Pháp một cách tự nhiên.

Bước 6: Bước đầu tiên sử dụng lưỡi

Khi quyết định học cách ăn cháo lưỡi, đừng chỉ tập trung vào việc đưa lưỡi vào miệng bạn tình. Làm quen từ từ bằng cách liếm nhẹ môi, sau đó dần dần mở miệng thử kỹ thuật ăn dần cháo lưỡi.

Hãy chắc chắn rằng đối tác của bạn sẵn sàng tham gia. Lúc đầu, các cô gái có thể cảm thấy không thoải mái và đó là lúc bạn cần kiên nhẫn và lôi kéo cả hai cùng tham gia.

Bước 7: Bắt đầu món “bữa chính” cháo lưỡi

Khi cả hai bạn đều đạt đến giai đoạn cuối cùng của cách ăn cháo lưỡi, hãy dành thời gian để kiểm tra miệng, lưỡi, môi và răng của đối phương. Tìm những gì bạn thích nhất và xem đối tác của bạn phản ứng như thế nào.

Nếu bạn lo lắng về kỹ thuật của mình, hãy sử dụng những động tác nhẹ nhàng, sau đó kéo bạn tình ra sau và hôn bình thường.

Khi ăn cháo lưỡi cần chú ý điều gì?

Khi đã biết cách ăn cháo lưỡi “chuẩn”, dưới đây là một số chia sẻ giúp bạn nâng cao nghệ thuật hôn của mình:

  • Hơi thở: Đừng quên thở khi hôn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và có thể hôn lâu hơn. Thở bằng mũi để tránh bị nhiễu khi ăn cháo lưỡi.
  • Sử dụng tay: Hôn không chỉ sử dụng miệng và lưỡi mà còn kết hợp các hành động của tay để tạo ra những cử chỉ lãng mạn. Hãy quan tâm và ôm lấy bạn tình của bạn để cải thiện kỹ thuật lợn Pháp tổng thể của bạn.
  • Tập trung vào cảm xúc: Nụ hôn kiểu Pháp lần đầu có thể khó khăn. Hãy tập trung vào niềm vui và chẳng bao lâu nữa bạn sẽ trở thành chuyên gia.
  • Nghỉ ngơi: Nếu bạn cần thư giãn, hãy thử hôn cổ và xương đòn của đối tác.

Đó là cách ăn cháo lưỡi đúng cách cho người mới bắt đầu chỉ trong 7 bước. Hãy cố gắng luyện tập thật nhiều để trở thành một “nghệ nhân” hôn điêu luyện nhé!

Bài viết liên quan