Dâm Thủy Là Gì? Mẹo Giúp Phụ Nữ Ra Nhiều Dâm Thủy Và Đạt Cực Khoái

Hiện nay đa số chúng ta chỉ biết đến hiện tượng xuất tinh ở nam giới nhưng hiện tượng này cũng xảy ra ở cả nữ giới. Và chất do phụ nữ tiết ra gọi là dâm thủy. Vậy dâm thủy là gì?  Tất cả sẽ được giải thích rõ ràng hơn trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Dâm thủy là gì?

Khái niệm dâm thủy đã quá quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết hoặc từng nghe đến nó. Nói một cách đơn giản, dâm thủy là hỗn hợp các thành phần tự nhiên do cơ thể phụ nữ tiết ra, chủ yếu là dâm thủy , có một lượng nhỏ axit và các chất khác trộn lẫn với nhau. Chất lỏng này được tiết ra khi quan hệ tình dục, đúng thời điểm phụ nữ cảm thấy sung sướng và lên đỉnh.

Dâm thủy có vị gì, nuốt dâm thủy của phụ nữ có sao không

Ở một số phụ nữ, họ phát hiện và cảm nhận rõ ràng khi nào chất dịch tình dục của mình tiết ra. Ở một số phụ nữ, nó được tiết ra một cách vô thức và thậm chí còn để ý khi đũng quần của họ bị ướt. Ngoài ra, chất lỏng tình dục của mỗi người cũng có sự khác biệt tùy thuộc vào thành phần của chúng, chẳng hạn như màu sắc, độ đặc, mùi, hình dạng, v.v.

Thông tin cho những ai chưa biết thì có 2 loại ham muốn: xuất tinh và xuất tinh. Cả hai dạng đều có đặc tính dính và trơn. Tuy nhiên, thuốc xịt có màu trong suốt hơn nhiều, không mùi và không vị.

Nhiều người không biết khái niệm dâm thủy bẩn đã lầm tưởng đó là dâm thủy tiểu và cảm thấy xấu hổ. Nguyên nhân là vì trong quá trình quan hệ, nếu người phụ nữ quá khoái cảm, âm đạo sẽ xuất tinh nhiều, làm ướt giường. Các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng dịch tiết âm đạo không hoàn toàn liên quan đến vấn đề tiểu tiện vì phụ nữ rất khó bài tiết dâm thủy tiểu khi lên đỉnh.

Một số tác dụng chính của ham muốn dâm thủy có thể kể đến như:

  • Bôi trơn khi quan hệ : Nếu “cô bé” bị khô, việc quan hệ sẽ rất khó khăn, cả hai bên sẽ không đạt được khoái cảm mà ngược lại vẫn sẽ cảm thấy đau đớn phải không? Vì vậy, dâm thủy tình dục có nhiệm vụ bôi trơn và hỗ trợ “cậu nhỏ” ra vào dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. Đây cũng là yếu tố quan trọng đưa bạn và bạn đời đến đỉnh cao thăng hoa.
  • Bảo vệ dương vật : Đây cũng là công dụng tuyệt vời của dâm thủy bóng đã được nhiều nghiên cứu chứng minh. Dung dịch này tiết ra chất giúp bảo vệ đầu dương vật trong mỗi lần nhấp nhô, ma sát vào âm đạo, giảm đau cho “cậu nhỏ” khi tác động qua lại trên thành bao.
  • Tăng tỷ lệ thụ thai : Thủ dâm được coi là môi trường thích hợp để tinh trùng di chuyển vào để thụ tinh cho trứng. Đây chính là lý do phụ nữ đạt cực khoái sẽ giúp cải thiện khả năng thụ thai.

Dâm thủy có vị như thế nào?

Như những thông tin trên đã cung cấp, cảm giác thèm ăn ở mỗi người là khác nhau và điều này còn phụ thuộc vào thể trạng cũng như tình trạng sức khỏe của mỗi người. Nếu xét ở góc độ bình thường, lành mạnh, bệnh bạch cầu có màu trong như lòng trắng trứng, pha chút nhớt và không mùi, không màu, không vị.

Dâm thủy có vị gì, nuốt dâm thủy của phụ nữ có sao không

Tuy nhiên, vì lý do sinh lý nên chất nhầy của một số người sẽ có mùi đặc trưng. Cụ thể:

  • Dâm thủy tình dục có mùi sắt : dâm thủy tình dục có mùi sắt hoặc rỉ sét là do phụ nữ vừa trải qua thời kỳ kinh nguyệt hoặc đang chuẩn bị đến kỳ kinh và thậm chí là đang trong thời kỳ kinh nguyệt. Vì vậy, hãy chú ý vệ sinh vùng kín, thay băng vệ sinh thường xuyên (thay 4 tiếng một lần), tránh để háng bé gái áp sát vào quần lót, gây tắc nghẽn vùng kín và xuất hiện mùi hôi. Ngoài ra, cũng cần sử dụng các dung dịch vệ sinh phụ nữ có độ pH thích hợp cho âm đạo và dâm thủy hoa cho vùng kín.
  • Mùi tanh nhẹ : Đây là mùi khá bình thường, là sự kết hợp giữa bã nhờn của nam giới và bã nhờn của nữ giới tiết ra khi quan hệ tình dục. Vì vậy, mỗi lần sau khi quan hệ, nam giới và phụ nữ đều cần vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ để giảm các bệnh nhiễm trùng phụ khoa.
  • Nhụy hoa nghệ tây có vị ngọt hoặc gắt : Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng hoa dâm bụt sẽ có vị ngọt nếu bạn ăn loại quả có vị ngọt thanh, tinh tế. Tuy nhiên, chất lỏng này sẽ trở nên hăng nếu bạn ăn những thực phẩm có mùi hăng nồng như tỏi, hành, đồ ăn cay, nóng…
  • Dâm thủy tình dục có mùi chua, cay : Mùi này sẽ xuất hiện khi chị em sử dụng đồ lót quá chật, chất liệu không thấm hút mồ hôi và có thói quen “chảy dâm thủy miếng” khi đi tiểu. Vì vậy, nếu muốn “cô bé” của mình luôn thơm tho, sạch sẽ trong mắt bạn tình, hãy sử dụng những bộ đồ lót thoải mái, chất liệu thấm hút tốt và luôn giặt sạch, phơi khô. Ngoài ra, sau khi đi tiểu, bạn cũng cần dùng giấy vệ sinh lau khô để tránh mùi hôi khó chịu và cảm giác ngứa ngáy.
  • Dâm thủy có mùi tanh, lên men : Theo các bác sĩ, đây là một trong những dấu hiệu rõ ràng cho thấy phụ nữ đang mắc các bệnh phụ khoa. Đặc biệt khi chất nhầy tiết ra đục như dâm thủy mũi, sữa chua, cặn đậu và dịch tiết âm đạo có mùi hôi. Đây cũng là dấu hiệu của một số bệnh liên quan đến nhiễm trùng và chị em cần đến gặp bác sĩ để được khám và điều trị kịp thời.

Nuốt dâm thủy của phụ nữ có được không?

Nuốt dâm thủy sinh dục nữ có được không? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là những người thích “cào ống cống”. Ở góc độ tình cảm, quan hệ tình dục bằng miệng và nuốt chất lỏng tình dục là những điều vô cùng quý giá đối với các cặp đôi. Khi đàn ông quan hệ tình dục bằng miệng sẽ khiến phụ nữ phát điên và xuất tinh. Khi đó, các chàng trai sẽ không ngần ngại liếm dâm thủy cho sạch!

Hành động không ngần ngại này sẽ khiến phụ nữ cảm thấy được yêu thương, trân trọng và như thể anh ấy có thể làm bất cứ điều gì cho cô ấy. Đây chính là gia vị tuyệt vời và không thể thiếu trong mỗi buổi “yêu”.

Nếu nhìn từ góc độ sức khỏe, nếu âm đạo của bạn thơm và sạch thì việc nuốt chất lỏng tình dục sẽ không có tác dụng gì. Tuy nhiên, nếu “cô bé” có mùi khó chịu thì nam giới không nên nuốt vì hành động này có thể gây ung thư vòm họng, đặc biệt nếu miệng có vết xước và chảy máu thì càng nguy hiểm hơn.

Hơn nữa, nếu vùng kín của phụ nữ có mùi hôi, khó chịu thì sẽ không đủ tự tin để quan hệ tình dục bằng miệng và nuốt cho bạn tình. Đây cũng chính là “điểm trừ” rất lớn khiến tình yêu trở nên ngại ngùng, gượng ép. Vì vậy, nếu các cặp đôi muốn quan hệ bằng miệng và nuốt chất lỏng tình dục thì bạn gái hãy giữ vệ sinh sạch sẽ và luôn giữ vùng kín luôn thơm tho nhé!

Mẹo giúp phụ nữ ra nhiều dâm thủy và đạt cực khoái dễ dàng

Dưới đây là một số mẹo giúp phụ nữ xuất tinh nhiều mà bạn có thể tham khảo:

Chuẩn bị trước khi quan hệ tình dục

Dâm thủy có vị gì, nuốt dâm thủy của phụ nữ có sao không

Một số mẹo giúp phụ nữ xuất tinh nhiều hơn khi quan hệ:

  • Chọn đúng thời điểm : Trong mọi mối quan hệ, chúng ta cần chọn đúng thời điểm khi cả hai đều vui vẻ và thoải mái. “Làm tình” đúng thời điểm sẽ giúp bạn gái và bạn trai dễ dàng đi vào và đạt cực khoái hơn, dễ đạt cực khoái hơn và đạt cực khoái.
  • Chọn địa điểm : Để “cô bé” tiết ra nhiều chất bôi trơn nhất, các cặp đôi nên chọn địa điểm thật riêng tư để quan hệ. Không gian đó phải thật sự riêng tư, tránh sự tác động của con người hay môi trường bên ngoài.
  • Vệ sinh sạch sẽ trước khi quan hệ : Việc tắm rửa, vệ sinh vùng kín trước khi quan hệ là việc cơ bản mà các cặp đôi không thể bỏ qua. Nó sẽ giúp các cặp đôi tránh được tình trạng viêm nhiễm, tiết ra nhiều chất nhờn và đạt cực khoái dễ dàng hơn.
  • Kích thước dương vật : Âm đạo của phụ nữ khi được kích thích có thể dài tối đa từ 12 – 15cm. Điều này có nghĩa là nam giới phải có chiều dài dương vật bằng nhau thì mới có thể kích thích đủ sâu để đưa phụ nữ thăng hoa.

Dùng tay kích thích âm đạo ra nước

Khi màn dạo đầu kết thúc, âm đạo bị kích thích và bắt đầu tiết ra chất nhờn nhưng không quá nhiều. Để kích thích hưng phấn tình dục nhiều hơn, hãy dùng tay vuốt ve, chăm sóc những vùng nhạy cảm, thậm chí đưa tay vào bên trong để tạo khoái cảm cho đối phương.

Tuy nhiên, việc thâm nhập này cần được thực hiện từ từ và nhẹ nhàng để tránh gây cảm giác đau đớn cho bạn tình và châm lửa. Hãy kiên nhẫn cho đến khi người phụ nữ thực sự cảm thấy hưng phấn và tiết ra nhiều chất nhờn hơn thì dùng 2-3 ngón tay để thâm nhập sâu hơn vào bên trong.

Lưu ý với những người quan hệ lần đầu, động tác thuận tay cần mất nhiều thời gian hơn. Mục đích chính là giúp âm đạo trở nên rộng hơn, giúp chàng dễ dàng thâm nhập sâu vào bên trong hơn và dễ dàng đạt cực khoái.

Sử dụng đồ chơi người lớn

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đồ chơi tình dục ngày càng được sản xuất và phân phối rộng rãi. Những dòng sản phẩm này cũng được nhiều người trong giới tình dục ưa chuộng nhờ khả năng kích thích khoái cảm. Đặc biệt, những mẫu sextoy như dương vật giả, trứng rung… sẽ giúp nam giới kích thích “cô bé” của mình xuất tinh nhiều hơn.

Hiện nay, các mẫu đồ chơi người lớn thường được trang bị hệ thống rung đa tần số. Vì vậy, massage, chạm tới điểm G, có thể kích thích khoái cảm cho phụ nữ và có ứng dụng màn dạo đầu rất tuyệt vời.

Dâm thủy có vị gì, nuốt dâm thủy của phụ nữ có sao không

Kích thích âm đạo bằng lưỡi

Dùng lưỡi kích thích “cô gái” của mình cũng là cách hữu hiệu giúp nàng dễ chảy dâm thủy miếng. Nam giới cần chú ý một số điều sau:

  • Đừng vội đưa lưỡi vào sâu bên trong: Đưa lưỡi quá nhanh vào âm đạo sẽ gây bất ngờ và bối rối cho đối phương. Trong một số trường hợp, người ta cảm thấy khó chịu khi có người tùy tiện chạm vào hoặc xâm nhập vào vùng nhạy cảm một cách “lạ”!
  • Quan tâm xung quanh: Áp dụng nguyên tắc dùng lưỡi để kích thích lần lượt là điều bạn cần ghi nhớ. Tạo khoái cảm từ đùi đến rốn rồi đến vùng kín, kết hợp với đôi môi của bạn để tạo cảm giác quen thuộc hơn cho “cô bé” của bạn.
  • Sử dụng kỹ thuật mút và mút: Dùng lưỡi liếm và mút với lực vừa phải sẽ kích thích hiệu quả âm đạo, từ đó khiến bạn tình đạt cực khoái. Trong quá trình này, nam giới cũng nên dùng môi mút nhẹ môi trên, môi dưới và âm vật.
  • Xoa bóp âm đạo: Bạn cũng có thể dùng dương vật hoặc thậm chí là mặt để xoa bóp “cô gái” của mình với tần suất nhất định. Hành động này sẽ khiến đối phương cảm thấy được yêu thương bằng những cử chỉ thân mật nhất.

Áp dụng một số tư thế làm tình

Tư thế quan hệ tình dục cũng là yếu tố rất quan trọng quyết định phụ nữ có đủ dâm thủy để quan hệ hay không. Một số tư thế quan hệ giúp tăng khoái cảm cũng như kích thích bạn gái xuất tinh nhiều chất lỏng hơn như:

  • Doggy
  • Quan hệ úp thẳng từ phía cửa sau
  • Làm tình kiểu nhảy ếch
  • Làm tình kiểu xe đẩy
  • Làm tình cưỡi lạc đà

Ngoài việc tăng khoái cảm và giúp âm đạo tiết ra nhiều dâm thủy hơn, bạn còn có thể sử dụng một số thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên để tăng cường sinh lực. Những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe này sẽ giúp tăng ham muốn, tăng khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian giao hợp và giúp chàng trở nên mạnh mẽ hơn mỗi khi ân ái. Ai lại không muốn bạn trai/chồng mình mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng phải không?

Tóm lại, ham muốn của phụ nữ là kết quả của tình yêu đầy ý nghĩa và niềm vui tột cùng. Đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho kỹ thuật yêu nhau của hai người. Hy vọng, qua những thông tin chia sẻ trong bài, các bạn đã hiểu rõ hơn về dâm thủy là gì để chuyện chăn gối trở nên hài hòa hơn!

Bài viết liên quan