Bật Mí 6 Cách Tán Gái Của Trai Hư Bạn Không Thể Bỏ Qua

Cách tán gái của trai hư có gì khác so với những chàng trai ngoan. Hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây để tìm hiểu về cách tán gái của trai hư nhé.

Tại sao phụ nữ luôn phải lòng những chàng trai hư?

Nhiều anh em không giải mã được điều này nên vội vàng đi xăm hình, ăn mặc khác lạ và cố tỏ ra lạnh lùng nhất có thể. Nhưng trên thực tế, đây không phải là đặc điểm của bad boy. Dưới đây là 18 điều đàn ông nên học hỏi từ nó.

Những chàng trai “tốt” thường cố gắng tỏ ra tử tế hoặc thân thiện hơn để tăng cơ hội được những người xung quanh yêu mến. Nhưng “trai hư” không bao giờ giả vờ hay cố gắng chứng minh điều họ không phải là.

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao trai hư thường hấp dẫn không? Câu trả lời là sự tin tưởng. Họ không quan tâm nhiều đến việc người khác nghĩ gì, họ tự hào về bản thân. Thế là đủ rồi.

Và chính sự tự tin đã giúp họ miễn nhiễm với căn bệnh xã hội hiện đại: so sánh mình với người khác.

Trai hư thường lạnh lùng nhưng lại khiến biết bao cô gái phải lòng. Bởi vì họ là “bậc thầy” về ngôn ngữ cơ thể. Ánh mắt hút hồn, bước đi dứt khoát và luôn ngẩng cao đầu, cái bắt tay chắc chắn nhưng bền bỉ, tất cả đều truyền tải mọi điều họ mong muốn.

18 học sinh nên học tập cùng bố mẹ để trưởng thành hơn 3

Các cách tán gái của trai hư

Hãy khiến cô ấy phải ngắm nhì

Hãy bắt đầu bằng việc thay đổi trang phục. Hãy thử mặc áo khoác đen phối với áo phông trắng, sau đó là quần jean. Điều này tạo ra sự tương phản và nổi loạn. Nếu cần, hãy mua đồng hồ có dây da, mặc áo khoác da và đi giày thể thao chắc chắn hơn. Hãy thử dùng loại nước hoa có mùi hương nam tính hơn.

Thể hiện sự tự tin và phong cách

Bác sĩ tâm thần Paulette Sherman cho biết: “Đàn ông thường tham gia nhiều trang web hẹn hò và dường như giăng một mạng lưới rất rộng để tìm bạn đời. Nhưng không phải lúc nào họ cũng coi trọng nó. Phụ nữ thích những người hành động thay vì chỉ tán tỉnh trên mạng. một dấu hiệu của sự đảm bảo và tự tin.

Hãy tận dụng nó càng nhanh càng tốt. Gặp cô ấy ở nơi công cộng mà bạn cảm thấy an toàn. Đừng chỉ tán tỉnh vì cô ấy sẽ nghĩ bạn yếu đuối, thiếu tự trọng và tất cả những gì cô ấy làm chỉ là nói mà không làm gì cả. Hãy thẳng thắn, tự tin và táo bạo một chút bằng cách cố gắng nói điều gì đó như “Tôi muốn mời bạn đi uống nước. Ngày mai bạn ổn chứ?

Thoát khỏi nỗi sợ hãi

Đàn ông thường tiếp cận một cách an toàn vì họ luôn ngại ngùng khi bị từ chối. Thạc sĩ Paul Hokemeyer giải thích: “Khi chúng ta sợ hãi, bộ não ra lệnh cho chúng ta tránh xa những nguy hiểm. Vì vậy, hãy thể hiện sự dũng cảm của mình trước mặt cô ấy để gây ấn tượng với cô ấy. Hãy thử phá bỏ một số thói quen của bạn, chẳng hạn như hôn anh ấy ở nơi công cộng.

Ngay cả những khoảnh khắc ngắn ngủi, hành động nhỏ cũng có thể để lại ấn tượng sâu sắc. Nhà tình dục học, Tiến sĩ Debby Herbenick nhớ lại ký ức cũ khi một người đàn ông tán tỉnh cô trên máy bay.

“Nói chuyện được một lúc, tôi tưởng anh ấy đứng dậy đi vệ sinh nhưng bất ngờ anh ấy đeo tai nghe vào tai tôi mà không hỏi ý kiến. Một hành động lạnh lùng và rất sexy. Tôi rất ấn tượng. Nếu không có thì tôi rất ấn tượng. bạn trai, có lẽ tôi sẽ đồng ý đi chơi với anh ấy.

Phá vỡ sự nhàm chán

Khi bạn đã hẹn hò được một thời gian, hầu hết mọi người đều rơi vào lối mòn. Theo thời gian, việc ra ngoài và nói chuyện bắt đầu trở nên nhàm chán. “Bộ não của chúng ta thích ứng nhanh chóng với mọi thứ. Sau một thời gian, chúng ta sẽ không còn cảm thấy phấn khích hay ngạc nhiên nữa”, tiến sĩ tâm lý học Dan Ariely của Đại học Duke cho biết.

Vì vậy, khi bạn và bạn gái trải nghiệm điều gì đó mới mẻ, sự phiêu lưu, cảm giác mới lạ sẽ khiến cả hai thêm hào hứng. Đó là năng lượng tích cực gắn kết mối quan hệ của bạn.

Hãy thử thay đổi thói quen sinh hoạt bình thường của mình, trong đó có cả “tình dục”, bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên đặc biệt thú vị. Một cuộc khảo sát về đời sống tình dục năm 2013 cho thấy 28% phụ nữ cảm thấy nhàm chán trong mối quan hệ của mình. Thêm 25% số người thậm chí còn cảm thấy sắp thất vọng.

Những điều bạn nên học từ Bad Boys để trở nên hấp dẫn hơn

Trên đây là những cách tán gái của trai hư bạn nên bỏ túi. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Bài viết liên quan