Top 12 Cách Làm Chồng Sợ Mất Vợ Hiệu Quả Hơn Cả Phép Thuật

Làm sao để chồng sợ mất vợ, bạn nhất định phải nắm chắc bí kíp này. Với sự đổi mới và nhiều tác động tiêu cực đến xã hội, xu hướng ngoại tình ngày càng mạnh mẽ và sự “đỏ mặt” này chưa có dấu hiệu dừng lại. Do đó, việc tìm cách giúp đàn ông cảm thấy sợ mất vợ là điều cần thiết nhất lúc này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 12 cách làm chồng sợ mất vợ xinh đẹp, tài giỏi nhé!

Làm chồng sợ mất vợ có ý nghĩa gì?

Là phụ nữ, chúng ta nên biết cách khiến đàn ông ghen để chủ động trong tình yêu. Bất kể bạn có muốn đàn ông ghen hay không, biết những mẹo nhỏ khiến đàn ông cảm thấy khó chịu hoặc không thích họ cũng sẽ hữu ích trong trường hợp này.

Bởi vì khi bạn khiến anh ấy ghen, anh ấy sẽ càng sợ mất bạn hơn, và cảm giác muốn chinh phục và theo đuổi vợ anh ấy sẽ tăng lên. Nhưng nó chỉ phù hợp để sử dụng với những người đàn ông bình thường, không dành cho những người có tính chiếm hữu cao, vì đối với những người này nó có thể gây ra hậu quả rất đáng tiếc cho bản thân và gia đình họ.

Có thể xem đây là cách vun đắp hạnh phúc gia đình nhỏ, giúp mối quan hệ tình cảm của đôi uyên ương ngày càng nồng nàn và mới mẻ hơn.

Tuyệt chiêu giữ chồng 'đặc biệt' của những cô vợ thông minh

Làm thế nào để nhanh chóng và hiệu quả khiến chồng bạn sợ mất vợ

Ông bà ta thường nói, “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, do đó, một người phụ nữ sẽ biết cách khiêm nhường, trân trọng gia đình và trở nên hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng có thể làm được điều này. Một số cách sau đây để dọa chồng mất vợ sẽ cực kỳ hữu ích để các bà vợ giữ chặt chồng mình hơn!

Hãy luôn là người phụ nữ tự chủ, từ tài chính đến các vấn đề khác

Nhiều phụ nữ thường nghĩ rằng sau khi kết hôn, mọi trách nhiệm tài chính sẽ đổ lên vai người đàn ông. Tuy nhiên, nếu bạn có những suy nghĩ tiêu cực đó, người đàn ông của bạn sẽ trở nên mệt mỏi, chán nản và có xu hướng tránh xa bạn hơn.

Hãy luôn nhớ rằng nếu là vợ chồng thì phải chia sẻ với nhau mọi mặt, đừng quá phụ thuộc vào chồng. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm cách khiến chồng sợ mất vợ hơn , hãy tự lập, tự chăm sóc bản thân và hỗ trợ anh ấy ở hậu trường, chia sẻ những vấn đề trong công việc và cuộc sống với anh ấy. Đừng biến mình thành “tội đồ” hay “bà nội trợ”, điều đó sẽ khiến bạn không có tiếng nói trong gia đình và khiến chồng ghét bạn hơn.

Vì vậy, thay vì “trao trả” mọi trách nhiệm cho chồng, hãy cho anh ấy thấy bạn cũng độc lập về tài chính và can đảm trong công việc và cuộc sống. Chỉ khi đó, anh ấy mới tôn trọng bạn, ngưỡng mộ bạn và cảm thấy an toàn hơn về bạn. Không chỉ vậy, phụ nữ độc lập về tài chính luôn có sức hấp dẫn nhất định trong mắt đàn ông.

Khi bạn đã làm chủ được mọi thứ, người đàn ông chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng lo lắng vì sợ mất vợ. Điều này sẽ giúp chồng bạn luôn chú ý và chăm sóc bạn nhiều hơn trước.

Áp dụng công thức nồng nàn pha lẫn lạnh lùng

Đây có thể là cách khó khăn nhất để phụ nữ kiểm soát cảm xúc của mình, vì vậy cô ấy nên cố gắng sử dụng những lời nói nồng nhiệt, nhưng pha lẫn một chút lạnh lùng. Ví dụ, nếu bạn thấy cà vạt của chồng mình bị lệch, hãy nhắc anh ấy không thắt cà vạt đúng cách mà hãy đi làm việc khác. Lúc này, anh chàng sẽ cảm thấy hơi lo lắng vì đây là những công việc mà vợ phải làm cho chồng mình mỗi ngày.

Đơn giản hơn, bạn có thể nồng nhiệt với anh ấy trong vài khoảnh khắc như nấu món ăn bạn thích, nhưng đừng gắp thức ăn cho anh ấy, hãy để anh ấy làm. Tất nhiên bất kỳ anh chàng nào cũng cảm thấy được chăm sóc, nhưng anh ấy sẽ không hiểu tại sao vợ mình lại lạnh lùng như vậy. Anh ấy chắc chắn sẽ chạy khắp nơi vì sợ mất bạn! Bạn nên thử phương pháp này để khiến chồng bạn sợ mất vợ .

Hãy ăn mặc và chăm sóc vẻ ngoài của bạn

Là phụ nữ, dù bận rộn đến đâu cũng phải dành thời gian chăm sóc vẻ ngoài của mình. Vì vậy, đây có thể là cách hiệu quả nhất khiến chồng bạn sợ mất vợ mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể áp dụng, thay đổi bản thân để khiến chồng mình “cứng rắn” hơn vì bạn.

Việc chăm chút bản thân không chỉ tạo nên cảm giác lo lắng, sợ hãi cho người đàn ông sợ mất vợ mà còn giúp bản thân người phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn khi đối diện với mọi người. Thay vì phải mặc đi mặc lại những bộ trang phục quen thuộc, hãy thay đổi sang những bộ váy áo thời trang, mới mẻ và quyến rũ hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên thay đổi kiểu tóc, nước hoa và cách trang điểm mỗi ngày. Nếu bạn cứ thay đổi như thế này, chắc chắn chàng sẽ khó mà chán bạn.

Làm sao để chồng luôn có cảm giác sợ mất vợ?

Đột nhiên không ghen tuông trong trường hợp đã từng rất ghen tuông

Bạn nên thử phương pháp này. Là phụ nữ, bạn cần biết cách “giả vờ” đàn ông để biết giá trị của mình quan trọng như thế nào. Vậy nên đừng chỉ ghen tuông và kiểm tra điện thoại của chồng cả ngày, hãy để anh ấy có nhiều thời gian riêng tư và rảnh rỗi hơn. Điều bạn cần làm lúc này là hãy bình tĩnh, yêu thương và chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Bạn không cần phải nhảy dựng lên khi biết chồng mình đang nhắn tin với ai đó. Hãy im lặng để anh ấy biết rằng anh ấy thực sự không quan trọng với bạn đến vậy. Lúc này, anh ấy sẽ cảm thấy lo lắng về hành vi bất thường của bạn, và tự hỏi tại sao bạn không ghen khi anh ấy làm điều mà bạn vẫn luôn ghen. Đây cũng là một cách cực kỳ hiệu quả để khiến người đàn ông sợ mất vợ .

Khen ngợi một anh chàng khác trước mặt chồng

Nếu bạn muốn khơi dậy sự ghen tuông trong tâm trí của một người đàn ông, hãy nói về một người đàn ông khác và khen ngợi anh ta trước mặt chồng bạn. Anh ta là một người hài hước như thế nào, anh ta hào hiệp như thế nào, anh ta nỗ lực như thế nào, anh ta mang lại lợi thế gì,…

Đối với một người đàn ông luôn trân trọng những thứ vợ mình thích hoặc trân trọng, bản năng của người đàn ông là ghen tuông. Do đó, khi vợ mình đột nhiên dành những lời tốt đẹp cho người đàn ông khác, người đàn ông sẽ ngay lập tức cảm thấy bất an và lo lắng.

Tuy nhiên, chiêu này để dọa chồng mất vợ cũng sẽ có tác dụng ngược lại. Nếu chồng bạn có lòng tự trọng cao hoặc dễ tự luyến, những lời đó sẽ làm tổn thương anh ấy nếu bạn liên tục khen ngợi một anh chàng khác và anh ấy sẽ rất khó chịu và cảm thấy “keo kiệt” nhiều lần.

Hãy kể cho chồng nghe về lời khen của người đàn ông khác và tỏ vẻ thích thú

Một cách đơn giản khác để khiến chồng bạn sợ mất vợ mà bạn có thể làm ngay bây giờ là kể cho chồng nghe về lời khen mà một người đàn ông khác giới dành cho bạn. Lúc này, bạn nên rất hứng thú với lời khen đó và cứ kể lại với chồng mình. Là một người đàn ông, khi nghe những điều này, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khó chịu và hơi ghen tị, đúng không?

Hơn nữa, khi một người đàn ông khác bất ngờ khen vợ mình và cô ấy cũng đồng ý và thích thú thì người chồng chắc chắn sẽ cảm thấy lo lắng vì anh ta sợ mất vợ hơn bao giờ hết.

Có những mối quan hệ xã hội bên ngoài

Khi bạn cố gắng xây dựng các mối quan hệ xã hội bên ngoài, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không dành nhiều thời gian cho anh ấy nữa. Lúc này, người đàn ông trở nên lo lắng và cấp bách hơn, đặc biệt anh ấy sẽ sợ mất bạn hơn nếu mối quan hệ xã hội đó liên quan đến một người đàn ông. Đó cũng là một cách tốt để khiến chồng bạn sợ mất vợ .

Đột nhiên một thói quen hoặc hoạt động hàng ngày thay đổi mà không có lý do

Ví dụ, nếu bạn thường pha trà cho chồng vào buổi tối, hoặc cùng nhau xem TV,… thì hãy lờ anh ấy đi trong vài ngày mà không nói lý do. Điều đó sẽ khiến anh ấy cảm thấy thất vọng hoặc khó chịu khi thói quen đó thay đổi đột ngột, không có lý do. Nhưng hơn thế nữa, người đàn ông sẽ càng cảm thấy như mình đã mất vợ, cảm thấy vợ mình đã thay đổi đôi chút. Từ đó, anh ấy sẽ làm mọi cách để yêu bạn nhiều hơn và chăm sóc bạn.

Phụ nữ thế này đàn ông không dám tơ tưởng ngoại tình | Tin tức Online

Đi đến những nơi có những người đàn ông tốt bụng hơn

Một khi bạn ăn mặc đẹp, người đàn ông chắc chắn sẽ cảm thấy vợ mình trông hấp dẫn và tất nhiên những người đàn ông khác cũng vậy. Tuy nhiên, điều đó sẽ khiến chồng bạn hơi khó chịu và hơi ghen tị, bởi vì ai muốn một người đàn ông khác nhìn người vợ xinh đẹp của mình, đúng không?

Đặc biệt, nếu bạn mặc một bộ đồ hở hang một chút, chắc chắn người đàn ông sẽ nóng mặt và cảm thấy bất an khi vợ mình đột nhiên ăn mặc đẹp hơn và đi chơi với nhiều đàn ông hơn, đúng không? Ăn mặc đẹp đôi khi cũng là cách để chồng bạn sợ mất vợ , nhưng cũng khiến anh ấy lo lắng, vì bạn có thể rời xa anh ấy bất cứ lúc nào.

Cười và nhắn tin với một người đàn ông khác

Cách tiếp theo để khiến chồng bạn sợ mất vợ là giả vờ nhắn tin cho một người đàn ông khác, khiến anh ta hơi ghen, hơi khó chịu và càng sợ mất bạn hơn. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế áp dụng kỹ thuật này và chỉ áp dụng với những người đàn ông không dễ ghen và nói năng nhỏ nhẹ!

Nhập vai người phụ nữ ngoại tình

Cách khiến anh ấy sợ mất bạn là khiến anh ấy ghen trở lại khi vợ anh ấy vào vai “vợ ngoại tình”. Đây chính là chiêu khiến anh ấy muốn yêu bạn và bám lấy bạn, và đặc biệt là anh ấy sẽ luôn trở về nhà sau một ngày làm việc, chỉ để gặp bạn! Tuy nhiên, bạn không nên để trò nhập vai này trở nên quá mức và ảnh hưởng đến gia đình bạn!

Bạn chỉ cần tạo không khí bằng cách diện một bộ đồ đẹp mỗi tối, trang điểm và xịt một ít nước hoa để ra ngoài. Bạn không cần phải có chồng, bạn chỉ cần gặp bạn bè tại một nhà hàng, mặc đồ trước mặt chồng và đi. Anh chàng chắc chắn sẽ cảm thấy rất lo lắng về sự thay đổi đột ngột của vợ mình gần đây. Bạn cũng nên lưu ý rằng không phải ai cũng có thể sử dụng phương pháp này để dọa chồng bạn mất vợ .

Đừng cho chồng bạn cảm giác sở hữu vĩnh viễn

Đây là cách hiệu quả nhất. Đừng để chồng có cảm giác sở hữu vĩnh viễn sau khi kết hôn! Hãy cho anh ấy biết rằng bạn có thể biến mất bất cứ lúc nào nếu không được yêu thương, chăm sóc và quan tâm. Bạn nên thử phương pháp này để dọa chồng mất vợ ngay lập tức.

Phụ nữ thế này đàn ông không dám tơ tưởng ngoại tình | Tin tức Online

Sự đổi mới trên giường và những khoảnh khắc hạnh phúc

Đôi khi vấn đề tình dục cũng sẽ là một trong những lý do khiến các cặp đôi trở nên xa cách hơn. Do đó, nếu bạn là một người phụ nữ thông minh, hãy học cách quan hệ tình dục và đừng ngại thay đổi để không khiến người đàn ông của bạn cảm thấy nhàm chán và đam mê bạn suốt đời.

Với những cách khiến đàn ông sợ mất vợ trên đây sẽ giúp chị em phụ nữ “trói buộc” chồng mình mà không phải tốn sức vào việc ghen tuông hay đấu đá. Nhưng trên hết, chị em phụ nữ chúng ta cần phải chăm sóc bản thân, yêu thương bản thân mình nhiều hơn một chút, để đàn ông phải lo lắng, sợ hãi giữ chân chúng ta, thay vì chúng ta luôn là người chủ động!

Lưu ý khi sử dụng cách khiến chồng bạn sợ mất vợ

Trong một số trường hợp, có thể không phù hợp khi áp dụng bí quyết này để khiến chồng sợ mất vợ. Do đó, những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn tận dụng bí quyết này để thành công hơn và giúp các cặp đôi trở nên nồng nàn hơn.

  • Chỉ nên áp dụng trong những trường hợp vợ thường xuyên không được chồng để ý, không quan tâm và thường xuyên tiệc tùng bên ngoài.
  • Sau khi áp dụng thành công, bạn cần vun đắp cho gia đình, xoa dịu cảm xúc với chồng và giải thích rõ ràng lý do tại sao bạn làm như vậy.
  • Đừng áp dụng cùng một bài học quá nhiều lần vì nó dễ khiến anh chàng cảm thấy nhàm chán.
  • Bạn phải kiểm soát mức độ ghen tuông của người đàn ông của mình, đừng để anh ấy quá ghen tuông và ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Tóm lại, những cách làm chồng sợ mất vợ chỉ nên áp dụng 2-3 lần. Đừng lạm dụng và ỷ lại quá nhiều vì có thể khiến bạn nhận được sự chú ý giả tạo từ người đàn ông của mình. Do đó, nếu bạn muốn anh ấy ở bên bạn lâu hơn, hãy chăm sóc bản thân và chiều chuộng cảm xúc của mình là cách để chồng bạn sợ mất vợ và cảm thấy được anh ấy quan tâm.

Bài viết liên quan