Bật Mí 6+ Cách Làm Chồng Hết Giận Hiệu Quả Bạn Nên Bỏ Túi

Vợ chồng giận nhau, cãi vã là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, làm lành sau một cuộc tranh cãi cũng đòi hỏi “chiến thuật cá nhân”. Tâm lý của hầu hết phụ nữ là luôn mong chồng làm lành trước, như vậy chứng tỏ mình là người có giá trị và được chồng yêu thương. Nhiều phụ nữ muốn làm hòa với chồng nhưng “cái tôi” của họ quá lớn nên người vợ quyết định im lặng chờ chồng làm hòa trước. Dưới đây là những cách làm chồng hết giận mà bạn có thể tham khảo.

Xin lỗi một cách chân thành

Nhập mười sự hoàn hảo! Là con người, đôi khi chúng ta cũng có lúc lộn xộn. Làm sao để chồng hết giận? Hãy bắt đầu bằng một lời xin lỗi chân thành.

Khi có thể xin lỗi nghĩa là bạn đã gạt cái tôi của mình sang một bên và mong muốn không khí trong gia đình trở nên vui vẻ hơn.

Xin lỗi không có nghĩa là bạn sai. Bởi trong tình yêu, tốt hay xấu không quan trọng. Quan trọng hơn, sau những lần tranh cãi, cả hai người đã hiểu nhau hơn và gắn kết sâu sắc hơn.

Vì vậy, đừng ngần ngại xin lỗi khi vợ chồng cãi nhau. Nếu bạn gặp khó khăn khi mở miệng, hãy viết nó ra một tờ giấy hoặc gửi một tin nhắn xin lỗi tử tế. Không có người chồng nào có thể nổi giận với người vợ xinh đẹp của mình.

Làm thế nào để chồng bớt tức giận: Áp dụng ngay 6 kỹ thuật này

Nấu món ăn chồng yêu thích

Người xưa có câu: “Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày”. » Đàn ông dễ dàng trút giận khi thấy vợ rất quan tâm đến sở thích ăn uống của mình.

Vì vậy, hãy làm chồng bạn ngạc nhiên bằng một bữa ăn lãng mạn với những món ăn anh ấy yêu thích, trang trí bàn ăn bằng hoa hồng, rượu vang và nến. Tôi tin chắc chồng bạn sẽ hết giận bạn ngay lập tức. Đây là một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để khiến chồng hết giận và được nhiều chị em áp dụng.

Ôm anh ấy từ phía sau

Khi chồng bạn tức giận, một cái ôm bất ngờ từ phía sau cũng là một cách giúp anh ấy bình tĩnh lại. Nhẹ nhàng vòng tay qua lưng anh ấy và ôm anh ấy thật chặt, đồng thời đừng quên thì thầm vào tai anh ấy những lời ngọt ngào và chân thành nhé!

Làm thế nào để chồng bớt tức giận: Áp dụng ngay 6 kỹ thuật này

Tặng món quà bất ngờ

Nếu chồng bạn thường xuyên lái xe đi làm thì đây là cơ hội tuyệt vời. Đăng ký gửi cho anh ấy một bài hát trên đài với lời chúc hoặc lời xin lỗi chân thành.

Chắc chắn chồng bạn sẽ vui mừng ngay lập tức, không người chồng nào có thể nhịn được nụ cười khi vợ khoe với cả thế giới.

Còn với những người vợ có kinh nghiệm hơn, hãy ghi lại lời xin lỗi hay ho vào điện thoại của chồng và đặt làm nhạc chuông. Vì vậy, mỗi khi tranh cãi, hãy sử dụng nhạc chuông của chồng thay vì xin lỗi.

Những nụ hôn ngọt ngào

Đây không chỉ là cách giúp chồng nhanh chóng hết tức giận mà bạn còn có thể “chuyển bại thành thắng”. Những cuộc cãi vã thường làm suy yếu mối quan hệ giữa vợ chồng. Để tránh mối quan hệ tan vỡ, tại sao bạn không ngần ngại chủ động tiếp cận và hôn anh ấy? Nụ hôn nồng nàn và nhẹ nhàng này sẽ xóa đi những mâu thuẫn cũng như sự tức giận của cả hai. Nhờ sáng kiến này, bạn và chồng sẽ dễ dàng có được những đêm thăng hoa hơn sau những lần cãi vã.

Hãy cho anh ấy thời gian

Đừng nghĩ rằng một khi bạn chủ động xin lỗi và tìm mọi cách để chồng bớt giận thì mọi việc sẽ nhanh chóng diễn ra tốt đẹp. Bởi vì nó phụ thuộc vào những gì bạn đã làm hoặc điều gì khiến anh ấy thất vọng đến vậy.

Anh ấy cần thời gian để suy nghĩ và xoa dịu cơn giận sau khi nghe lời xin lỗi của bạn. Điều bạn nên làm bây giờ là để anh ấy yên. Hãy cho anh ấy biết rằng bạn hiểu rằng anh ấy cần thời gian để giải quyết mọi vấn đề của mình.

Và nếu ngay sau khi bạn xin lỗi mà anh ấy đưa ra vấn đề để phân tích đúng sai thì bạn cần giữ im lặng và cho anh ấy thời gian để bày tỏ quan điểm của mình. Và nếu sau khi bạn xin lỗi, anh ấy đứng dậy, rời khỏi phòng để đi đâu đó, điều đó có nghĩa là anh ấy cần phải suy nghĩ và lúc này bạn chắc chắn chỉ có thể ngồi đoán xem anh ấy sẽ làm gì . Anh ấy đã tha thứ cho bạn chưa?

Làm thế nào để chồng bớt tức giận: Áp dụng ngay 6 kỹ thuật này

Làm thế nào để khiến chồng tức giận? Hy vọng với những cách làm chồng hết giận trên các chị em đã “bỏ túi” được một số phương pháp cho riêng mình. Tôi chúc bạn thành công.

Bài viết liên quan