Bật Mí Kinh Nghiệm Lần Đầu Quan Hệ Cho Nam Bạn Nên Biết

Trong nhiều trường hợp, nam giới quan hệ lần đầu thường xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý và sinh lý. Điều này khiến tình yêu trở nên “ngầu”. Vậy làm sao để nam giới quan hệ lần đầu mà không bị xuất tinh sớm? Bài viết này sẽ gợi ý những kinh nghiệm lần đầu quan hệ cho nam mà bạn có thể áp dụng ngay để mối tình đầu của mình trở nên tuyệt vời hơn.

Sự lo lắng và căng thẳng

Lo lắng, căng thẳng và hồi hộp khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm trong lần quan hệ tình dục đầu tiên. Mối quan tâm của nam giới về tình dục thường liên quan đến kích thước dương vật, thời gian quan hệ và kỹ năng quan hệ.

Ngoài ra, căng thẳng tâm lý khi quan hệ tình dục cũng là yếu tố làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương. Tình trạng này khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm.

nhung-bieu-hien-sau-khi-quan-he-lan-dau-o-nam-va-nu-gioi 1.jpg

Không có kinh nghiệm hoặc kỹ năng tình dục

Thiếu kinh nghiệm và kỹ năng tình dục cũng là lý do phổ biến khiến nam giới dễ xuất tinh sớm trong lần quan hệ đầu tiên. Trên thực tế, kinh nghiệm và kỹ năng đòi hỏi bạn phải dành thời gian để học hỏi, tiếp nhận và áp dụng một cách có chọn lọc.

Nếu bạn đang thu thập thông tin, kiến thức để chuẩn bị cho lần đầu quan hệ tình dục, bạn có thể tham khảo các bài viết như: Phụ nữ thích gì khi quan hệ tình dục, cách kích thích phụ nữ trên giường, 7 tư thế quan hệ tình dục lần đầu khiến nàng phải ngoái nhìn

Tần suất thủ dâm quá mức

Về mặt y khoa, thủ dâm không gây hại cho sức khỏe thể chất của nam giới. Tuy nhiên, thủ dâm thường xuyên theo thời gian sẽ tự nhiên hình thành phản ứng xuất tinh sớm khi dương vật bị kích thích.

Do bệnh tật

Theo định nghĩa của Hiệp hội Y học tình dục quốc tế (ISSM), xuất tinh sớm là một dạng rối loạn chức năng tình dục dẫn đến xuất tinh trước hoặc trong vòng 1 phút sau khi đưa dương vật vào âm đạo.

Ngoài ra, một số vấn đề liên quan đến bộ phận sinh dục như bao quy đầu hẹp (hoặc dài), viêm tuyến tiền liệt, đau tinh hoàn… đều ảnh hưởng đến quá trình sản xuất và xuất tinh khi giao hợp.

Lần đầu Quan Hệ [KINH NGHIỆM TỪ A->Z lần đầu làm chuyện ấy] - Vật lý trị liệu

Kinh nghiệm lần đầu quan hệ cho nam mà không bị xuất tinh sớm

Vậy làm sao để nam giới quan hệ lần đầu mà không bị xuất tinh sớm? Hãy đọc tiếp bên dưới nhé!

Chuẩn bị tinh thần

Để giải tỏa căng thẳng và lo lắng, một trong những cách bạn có thể làm là bày tỏ mối quan tâm của mình với đối tác. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng các phương pháp khác để làm dịu tâm trí, chẳng hạn như đốt nến thơm, xem phim và trò chuyện cùng nhau.

Chuẩn bị bao cao su cho lần quan hệ đầu tiên

Nếu bạn lo lắng và không muốn bị xuất tinh sớm ngay lần quan hệ đầu tiên, bạn có thể sử dụng bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tình dục có chứa dung dịch gây tê nhẹ ở đầu dương vật và làm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật. Nó có thể giúp nam giới tránh xuất tinh sớm.

Quan hệ lần đầu: Kinh nghiệm để không đau, hoàn hảo

Chuẩn bị kỹ năng cho màn dạo đầu

Cả nam và nữ, nếu một trong hai người không được kích thích tình dục đầy đủ trước khi quan hệ tình dục, việc thâm nhập âm đạo sẽ khó khăn. Bởi vì lúc đó âm đạo không tiết đủ chất bôi trơn và dương vật không đủ cương cứng.

Vì vậy, bạn có thể áp dụng một số kỹ thuật dạo đầu như: Massage Tantra, Massage Yoni, hôn môi sâu, oral sex,… để cuộc yêu trở nên viên mãn hơn.

Kỹ thuật kìm hãm và hạn chế xuất tinh

Cách quan hệ tình dục lần đầu mà không bị xuất tinh sớm được nhiều nam giới áp dụng là kỹ thuật kìm hãm và hạn chế xuất tinh. Theo chuyên gia trị liệu tình dục Vanessa Marin, khả năng kiểm soát và kéo dài cực khoái mang lại cho nam giới những lợi ích như sau:

  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
  • Cực khoái thỏa mãn hơn.
  • Tăng sự tự tin và tăng trải nghiệm tình dục.
  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục là cơ hội để bạn tình (nữ) đạt cực khoái nhiều lần.

Chúng tôi hy vọng bài viết này giúp bạn có thêm thông tin về kinh nghiệm lần đầu quan hệ cho nam để chuẩn bị tinh thần, học thêm nhiều kỹ năng và cách không xuất tinh sớm lần đầu cho nam giới. Quan hệ tình dục lần đầu sẽ để lại những kỷ niệm khó quên. Hy vọng bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tình yêu của mình.

Bài viết liên quan